Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè ưu tiên đàn ông

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè 2015 với 1 số bạn trai thật đẹp và thời trang, hoàn toàn không thể bỏ lỡ nhiều thiết kế áo sơ mi đang được yêu thích đối với đông đảo diễn đàn hay thời trang và luôn là vấn đề bàn luận rất sôi nổi của nhiều những bạn trẻ. Cùng xem qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho chính bạn thêm món đồ lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ có các loại vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nói đến ngày hè như 01 mẫu thiết kế áo sơ mi bởi bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cũng như một số nút tương phản có thường bị cho là style dành cho một quần áo khi mặc ngày nay.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp phái mạnh không thể đi chơi tại 1 bờ biển trong hè này, hãy để áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang các chàng trai đặt chân tới phút giây bờ biển thanh mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm đem lại tính vui vẻ riêng cho người mà yêu mến phong cách. mặc với một chiếc quần chino trắng cùng với 1 đôi giày dành cho các bạn nam ra biển làm từ da để nhấn mạnh cảm nhận bờ biển mà nó đem lại.

Những chiếc áo sơ mi sọc của ASOS: với tất cả các kiểu áo đẹp thì mẫu đương đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp có hai vạch kẻ tương phản ở áo như là tạo ra một ranh giới giữa yếu tố tối giản và rất sự thu hút.

Những kiểu áo sơmi cotton chỉ dùng họa tiết trang trí của Hentsch Man: đây chính là một trong các kiểu áo đẹp cần có ở vali đối với nhiều ngày nghỉ của các chàng trai, một phiên bản ấn tượng của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô ra trước kia. Cảm nhận chiếc lá từ nhãn hàng bậc thầy Longdon Hentsch Man mang lại yếu tố cổ điển tới cho rất nhiều họa tiết in hoa.

Sơ mi denim của Cos: bình thường mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo jean tuy vậy 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp thật nhẹ trong mùa hè không bao giờ là 1 chọn lựa tồi. Form dáng áo rất sắc, kiểu may chăm chút được chú tâm tới các yếu tố tỉ mỉ và khéo léo nhất, biết lựa chọn cùng quần jean selvedge để tạo thành item tuyệt vời nhất đối với hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông coi trông có vẻ y hệt 01 mẫu thiết kế áo sơ mi kẻ ca rô thường thấy nhưng phải nhìn gần hơn quý ông sẽ bất ngờ các ngôi sao nhỏ được in giữa với sọc màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp giúp các chàng thực sự phân biệt cùng với nơi đông người.

Áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: fan trung thành của phong cách trơn màu Scandianava cùng với kiểu cách retro khi đó sẽ thấy vừa ý ở phong cách này của Acne Studios. Đem đến 01 cảm nhận biển cả nhờ mẫu áo bảo hộ vintage & các kiểu cổ áo Cuba phổ biến, dòng sơ mi này sẽ tạo được 01 sự năng động đến trang phục của bạn, phối hợp với jean slim-cut & giày thể thao xứng tầm trainer để một ngày thể thao.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: khi bạn với ý định sử dụng quãng thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên vùng biển đối với những ngày hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ của Reiss sẽ là một sự lựa chọn cần ở tủ áo quần của các bạn. Sắc màu thật phù hợp cho vài bữa ăn buổi trưa hè trong khi ngắn tay đồng thời form cotton tự nhiên giúp các bạn bao giờ cũng thật đáng yêu trong rất nhiều các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.