Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Mách nhỏ phụ huynh một số tiêu chí an toàn những khi chọn lựa đồ chơi trẻ em

Bây giờ một số bạn vẫn lựa chọn đồ chơi trẻ em theo cảm giác thí dụ chúng ấn tượng, đáng yêu, gam màu rạng rỡ do thế trẻ sẽ thích lắm nhưng mà rất ít mẹ quan tâm các yêu cầu thông thường để tìm chọn được kiểu đồ chơi giải trí phù hợp cho trẻ. Các bé khá mẫn cảm đối với tất cả mọi thứ vì vậy chúng ta đừng nên sơ xài trong việc tìm chọn các đồ vật mà con đụng chạm hàng ngày. 1 số quy tắc bên dưới sẽ giúp các bạn chọn sắm được kiểu đồ chơi đảm bảo cho bé yêu.

Định chuẩn xác lứa tuổi của bé



Những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em, khâu trước tiên đó chính là bắt buộc phải xác định chuẩn xác độ tuổi của con. Bình thường bên trên các món đồ chơi có để độ tuổi quy định chính vì vậy chúng ta cũng có thể chọn mua. Các mẹ đừng nên bỏ sót bất kỳ tư vấn gì mà nhà sản xuất quy ước ở trên vỏ đựng nhé.

do choi tre em

Kích thước lí tưởng



Nhiều món đồ chơi cho bé cần phải có kích thước thích hợp. Đường kính tối thiểu cỡ 3 cm, dài 6cm cho bé yêu hoàn toàn không thể nuốt vô được. Khá nhiều bậc phụ huynh còn kỹ lưỡng đem theo một số ống dây bằng cổ họng của bé cưng để chọn mua đồ chơi trẻ em. Để có thể giúp ngăn chặn các bất trắc không đáng có xuất hiện thì các bậc cha mẹ nên kĩ lưỡng từ các bộ phận nhỏ bé nhứt nhá.

Nên hay không nên chọn sắm các kiểu đồ chơi bé nhỏ?



Đáp án là không nên. Hãy cẩn trọng với nhiều viên bi, tiền xu, quả bóng,… vì trẻ nhỏ cực kì ưa thích ngậm đồ chơi. Các kiểu đồ chơi trẻ em với diện tích bé nhỏ có khả năng lọt vô bên trong cổ họng của bé gây nghẹt thở, mắc nghẹn,…

Chú ý đối với những cục pin



Một vấn đề đặc biệt mà ba mẹ cần phải nhớ đấy là hãy tìm chọn một số dạng đồ chơi trẻ em sử dụng pin khó mà gỡ ra. Khi mà các bé nuốt phải nó có khả năng tạo ra các tổn hại trầm trọng ví dụ như tắt cơ quan hô hấp, lủng dạ dày, nhiễm chì,…

Những dòng đồ chơi trẻ em có chi tiết rất dễ gỡ



Khi các mẹ chọn đồ chơi cho trẻ cần tránh tìm mua 1 số dạng đồ chơi có những phần có khả năng tháo. Cũng bắt buộc phải tìm mua các dòng đồ chơi giải trí chất lượng để con cạp, quăng mà chả bị vỡ. Ngoài ra, nhiều cạnh góc ở trên đồ chơi hay 1 vài góc nhọn có khả năng làm cho bé bị tổn thương nữa đó.

Cẩn trọng với trò bập bênh



Nhiều người hay chọn lựa đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho bé cưng từ khi còn khá nhỏ. Để có thể đảm bảo an tâm cho bé, các bậc phụ huynh cần phải lựa chọn khi bé đã ngồi vững và lựa chọn những mẫu đồ chơi trẻ em có đai buộc đảm bảo để bé cưng không bị ngã.

Nên lựa chọn đồ chơi trẻ em có nhãn mác



Ba mẹ cần tìm mua các tên tuổi đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp, có HSD, thông báo minh bạch. Hãy thử đặt bản thân vào trẻ để nhận thấy những mối gây hại tiềm ẩn. Lại càng chú ý với các món đồ chơi giải trí càng giúp bé yêu bảo đảm an toàn. Do đó, cần “ghi nhận” bài viết này để đem theo những khi mua đồ chơi cho con bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.