Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách lựa đồ chơi trẻ em.

Ngay thành phố Hồ Chí Minh, làm 1 vòng những con đường lớn nhỏ, tất cả sẽ gặp đồ chơi trẻ em bày bán tràn khắp trên mọi các vỉa hè. Đây là những đồ chơi có nguồn không ai hay; mà đa số vẫn nghĩ rằng đó đó là đồ chơi trẻ em xuất phát điểm từ đất nước Trung Quốc. Tuy vậy, phần lớn loại đồ chơi đấy luôn được tiêu dùng do không hề ít cha mẹ từng ngày.

Để chọn mua được cho con mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ tiêu chuẩn chị em cần thiết phải chú ý đến các yếu tố sau đây: Đồ chơi là hàng thật có tên thương hiệu trông khá đẹp, có in địa chỉ sản xuất kĩ lưỡng và cũng có tem hoặc là mã vạch kĩ càng. Đa số họa tiết để trang trí bên trên đồ chơi trẻ em phần lớn là chạm khắc không phải in các hình ảnh lòe loẹt; viền quanh đồ chơi đều, đẹp, và tinh tế; vẻ ngoài trang nhã, màu bắt mắt.

do choi tre em

Những lúc lựa đồ chơi trẻ em dành cho con em mình, những bà mẹ thường chọn theo đặc điểm giá rẻ, mẫu mã đẹp mà hiếm chú ý đến chất lượng vật liệu hay là đường viền ngoài, nguồn cung cấp… 2 điều kiện trước tiên cần được để ý khi mà chọn mua những đồ chơi dành cho trẻ con không phải là hình thức hay chính là giá bán ra mà lại là vật liệu của những đồ chơi & mức phù hợp tuổi. Nhiều đồ chơi của em nhỏ cần làm với vật liệu dễ chịu, nhẵn, với cũng đem lại cảm nhận dễ chịu lúc chơi. Hơn thế nữa, mức thích hợp của chính các đồ chơi nằm ngay tại mức độ sử dụng trò chơi cùng với nét cân đối ngay lứa tuổi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được đa phần những phụ huynh ưa thích do nguyên liệu tốt, mẫu hàng vô cùng đẹp, giá thành phẩm phù hợp. Không giống các năm trước, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được bày bán tại thị trường thông thường đó chính là hàng tồn kho, hàng sản xuất dư lại, hàng bị lỗi… của nhiều hàng chất lượng toàn thế giới. Nhưng với nhu cầu cao của mọi người, gần đây đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu tâm hơn nhiều tới thị trường khách trong nước.

Vẫn luôn hoảng sợ trước rất nhiều sự việc hoa trái, những thực phẩm, sữa trẻ em Trung Quốc bị nhiễm độc, nay bạn lại thêm lo lắng bởi rất nhiều sự việc đồ chơi trẻ em có chất độc được tìm ra trong giai đoạn mới đây cùng với gốc từ Trung Quốc tại nước ta. Đó chính là đồ chơi được vô số con em mẫu giáo thích, thú nhún gần như là con nít nào cũng đòi được các phụ huynh mua 1 con. Tuy vậy mà, theo báo cáo thống kê của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo các ngày mới đây thì những mẫu đồ chơi thú nhún được kiểm nghiệm có chứa lượng phthalate rất nguy hiểm có nguy cơ gây ra dậy thì nhanh ở con gái, làm vô sinh với con trai.

Các phụ huynh thích chọn lựa những đồ chơi trẻ em, vật dụng cho trẻ em đảm bảo không gây hại, với chất lượng ổn của các tên tuổi uy tín cao đó là hướng đi rất rõ trong thời gian này. Do vậy, lựa chọn thuê đồ chơi trẻ em ở Q.2 Thành phố Hồ Chí Minh có khả năng đó chính là đề xuất giúp những phụ huynh để dành nhiều phí mỗi khi cho bé sử dụng những loại đồ chơi trẻ em không gây hại, rất cao cấp của các thương hiệu uy tín khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.