Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

1 vài mẫu giày nam thanh lịch lôi cuốn các chàng trai thu đông cuối năm nay

Xu hướng thời trang chẳng ngừng thay đổi cũng đem đến rất nhiều lần cách mạng vĩ đại dành cho thị trường giày dép dành riêng cho đấng mày râu cho dù là có nhiều quan niệm cho rằng các anh chàng thường sẽ chỉ đi những thiết kế giày nam công sở, phom giày sang trọng trưởng thành. Cùng đón xem những tên tuổi bậc nhất của thế giới quyết định làm mới giày nam thành 1 số phong trào thế nào đi nào.

Bộ da quý phái mang sự trộn màu tài hoa



Thu hút với chiếc đế chắc chắn và lại cực vừa chân, những thiết kế giày nam mà hãng Marc Jacobs trưng bày dành cho mùa giày nam Thu-Đông cuối năm nay đều được phủ bộ da quý phái cùng sự pha màu hài hòa với các gam màu quí phái cao cấp, chiếm gọn sự hài lòng từ phía các bạn nam văn phòng và được ái mộ bởi hầu hết người yêu thời trang khắp hành tinh bởi có sự retro mang hơi hướng những năm 70s. Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi trội cho phép công ty Marc Jacobs thu hút lượng bán ra cực lớn trong mùa cuối năm nay đó là sự phong phú trong loại chất liệu bằng da thuộc, da trơn hoặc da từ rắn.

giay nam

Salvatore - quy tắc thời thượng cho những nét vẽ ra



Luôn luôn sản xuất dựa vào chất liệu làm từ da phẳng nổi tiếng cho giày nữ, các thiết kế giày nam từ phía công ty Salvatore mang đến sàn diễn Thu – Đông 2015 tuân thủ hoàn toàn quy tắc thời thượng ở trong những nét vẽ ra. Mở đầu là với các mẫu giày nam boots cổ cao đều được giản lược sự hoang dã bởi có các đường cắt qua chân mình hoặc kiểu mũi nhọn thanh mảnh, sau sẽ là những sự tôn dáng rất là mạnh mẽ tuy thế lại vẫn không thiếu kém sự thanh lịch; thế nên nếu các bạn hiện là chàng trai trẻ trung yêu chuộng những mẫu giày mạnh bạo khác thường, đây ắt hẳn sẽ là những gì mà bạn mong đợi cho mùa Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - vẻ đẹp độc đáo mà lại rất thanh tao



Có vẻ đẹp độc đáo nhưng vẫn khá là thanh lịch, đó chính là những điều mọi người cảm thấy về mẫu giày nam có mũi nhọn đã được công ty Michael Kors đem đến sàn diễn mùa Thu Đông năm nay, có thể nói, kiểu giày nam này là cách nêm nếm ấn tượng giữa 1 ít cá tính cùng với vẻ đẹp quí phái mà những anh chàng văn phòng nào nên xỏ qua. Vừa thu hút cùng mẫu giày quý phái cùng với những đường chạy ngang khá là ngẫu hứng, ngay do việc pha màu hài hòa từ 4 tông màu thời thượng đen – màu trắng – xanh cobalt – màu cam thì mới thật sự là điểm nổi bật mang lại đẳng cấp trong nghề của nhãn hiệu nổi danh trên.

Giày lười - phong cách phong trần, phong trần sang trọng cũng như thẩm mỹ



Không chỉ vậy, 1 vài dáng giày nam thương hiệu Gucci cũng rất thích hợp cho mùa hạ nóng bức do kiểu giày lười nam trên đây mang lại sự tiện dụng lẫn sành điệu. Chúng chẳng những thể hiện phong cách phong trần, cá tính, mà cũng sẽ lịch lãm và thời thượng dành cho bạn nam. Hiện nay giày nam cách tân hiện đang cho phép những bạn trai dễ dàng thỏa thích thay đổi dù là đi dạo phố, đến trường hoặc là đi làm,… qua việc đem lại nhiều mẫu mã ấn tượng, thiết kế khác nhau ngoài thị trường. Cho những anh chàng yêu thích sự ấn tượng hoàn toàn mới, giày nam dạng lười không chỉ giới hạn ở các mẫu giày thông thường nam tính, nó cũng có nhiều kiểu được sáng tạo đính pha lê lấp lánh đem lại nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.