Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cách dùng BB Cream dành cho những người mới bắt đầu

Những ngày hè sẽ thật là tuyệt vời nếu như các bạn không gặp phải một chút rắc rối về vấn đề make-up của các bạn. Đặc biệt là là riêng với các bạn với da nhờn, da này tương đối mẫn cảm lúc mà đi ra nắng bởi vì thường tiết rất nhiều mồ hôi đồng thời gây lem cho lớp make-up. Cùng với sự đổi mới vô cùng tuyệt vời của công nghệ mới làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có hàng loạt loại kem nền có mặt nhằm giải quyết được điều này, nổi trội nhất cũng là BB Cream cũng như CC Cream. Không nhất thiết nhắc về mức độ được săn đón của 02 items này thật ra là vì chúng những năm gần đây được 1 số nghệ sĩ danh tiếng của Xứ Kim Chi rất tin tưởng dành cho một vẻ rạng rỡ nhất phía trước ánh đèn sân khấu cùng không ít event lớn.

BB cream chính là sản phẩm kem nền ra đời trước hết, đem đến cho người mua sự tiện dụng cũng như rạng ngời tốt nhất một khi có cả vị trí làm kem lót, phấn nền, dưỡng ẩm và loại kem che mọi khuyết điểm. Tuy vậy, từ một số ưu điểm "thần kì" đấy nơi BB cream, các hãng mỹ phẩm từ phía Xứ Sở Hoa Anh Đào và Hàn Quốc dần dần hoàn thiện và làm mới để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Nhưng mà cần thiết hơn, là bạn nên biết dùng đến loại kem như thế nào để chúng giúp cho phát triển công hiệu toàn bộ.

Bởi BB cream đã có sẵn ưu điểm như một lớp kem lót, phấn nền cùng kem dưỡng, thế nên chúng ta đơn giản chỉ cần dùng tới 1 chút kem dưỡng từ đó mang đến đủ một lượng nước cho làn da trước lúc ra ngoài trời. Chúng ta hãy áp dụng BB cream ngay ở các nhà sản xuất mỹ phẩm châu Á chính vì chúng luôn có công dụng giữ ẩm thích hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi chị em sống, phòng ngừa việc da rơi vào tình trạng quá khô hay vô cùng nhờn rít 1 khi đánh kem. BB cream cũng là loại kem không quá đặc sánh tuy vậy lại sở hữu tính chất che phủ tốt, bởi vậy các bạn gái đơn giản chỉ cần áp dụng các ngón tay đánh lên da bạn nhằm giữ được lớp da nền mềm mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 lượng BB cream ở trên mu bàn tay và chỉ dùng ngón tay xoa thật nhẹ, kế tiếp chấm nhẹ nhàng những chấm nhỏ lên trên phần trán, đi theo sống mũi, chiếc cằm, 2 thái dương cùng 2 má. Tiếp theo sử dụng ngón tay thoa ra kĩ các chấm số kem đó giúp phần kem rất nhanh che phủ hết da mặt chị em.

Bước 2: Nặn một ít mỏng nữa ra ngoài mu bàn tay sau đó chấm cẩn thận sau đó thoa ra thật nhẹ bên trên một vài phần làn da bị che khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, cạnh cánh mũi & phần sống mũi. Với phần hõm gò má, bạn sử dụng tay vừa chấm từ từ vừa tán nhẹ nhàng nhằm vùng kem thấm kĩ lên phần da. Tiếp theo dùng một chút BB cream còn lại với công dụng kem che tất cả khuyết điểm, che mất một số nốt mụn, thâm hoặc những nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Tán ra thêm chút BB cream lên trên vùng xương hàm ở dưới cùng với chiếc cổ để tránh khiến da mặt xem màu sáng hơn ở cổ.

Bước 4: Các chị em hãy thử xài thêm loại kem phủ những khuyết điểm chuyên biệt một khi da bạn có vô số nơi mụn hay rổ nặng. Tiếp theo phủ 1 lớp phấn powder mỏng (nếu muốn) để có thể có nước da sáng mịn hơn. Đánh ít phấn má vào phần môi cho rất tự nhiên. Vậy là phái đẹp đã xong việc cách thức make-up sao cho tươi tắn, nhanh chóng cùng BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.