Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tips mua sắm đúng cách với deal tốt qua internet

Gần đây, rất nhiều chương trình sale off dạng deal khá đắt khách. Tỉ lệ giảm giá của 1 số deal tốt có thể lên tới 80% khi so với giá gốc. Chúng hiện đang trở thành xu hướng mua sắm ở trong giai đoạn kinh tế khó khăn vì giá rẻ. Tuy vậy để có thể tìm mua được một món đồ phù hợp cũng cần phải biết cách.

Dù phương thức mua sắm qua các deal tốt rất được yêu thích tuy thế nó cũng xuất hiện vô số bất cập. Nó có khả năng xuất phát từ người mua cũng có khả năng xuất phát từ người bán do đấy là một thể thức còn khá mới mẻ ở nước ta cũng như hình thức chủ yếu là mua bán thông qua mạng.

Khi mua đồ dựa theo phương thức ấy, các bạn nên lưu ý xem thật là kỹ các thông báo mà họ cung ứng. Ở trong tin tức đấy, thường thường có ghi ra nó là deal dành cho món đồ nào, chủ trương nào, các mẫu sản phẩm gì, gam màu, kích tất, số lượng,… Không những thế, khi chuẩn bị quyết định mua 1 deal tốt nào đấy, các bạn cũng cần phải hết sức quan tâm tới thông tin về thời hạn sử dụng, giá cả, lượng mặt hàng/deal, có thuế chưa, địa chỉ ở đâu. Nhất là với những deal tốt về tham quan, các bạn cũng phải hết sức để ý đọc kĩ một vài nội dung về mức giá vé tàu, xe, đi lại, nơi ở,… Còn đối với nhiều voucher có giá trị cao, có thể các bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Trong trường hợp mọi người chả hiểu biết nhiều, hãy chọn mua deal dựa vào số lượng người mua hàng bởi vì 1 số deal tốt thông thường thu hút rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Lúc chọn sắm, mọi người tránh chú ý nhiều đến giá tiền bởi chủ shop có khả năng đặt khống giá tiền lên rất nhiều lần để khách hàng cảm thấy mức giá khuyến mại tới 80%, thiệt ra chẳng phải như vậy. Ta cần biết so giá, có nghĩa là nếu như muốn chọn 1 món đồ nào đấy, các bạn cần phải biết xem xét giá thành tại 1 vài cửa tiệm trực tuyến khác nhau nhằm tránh bị gạt. Lúc đã tìm đuọc deal mình cần, bạn phải xem đơn vị kinh doanh uy tín không, hãy vô phần thảo luận để xem những bình luận về món đồ ấy rồi mới chọn.

Một số người hay than rằng lúc mang deal tới mua hàng trực tiếp lúc nào cũng có cảm giác chả tự nhiên, bị nhân viên bán hàng cư xử không đúng. Vì thế, bạn nên đưa phiếu mua hàng khi tính tiền thôi, không nên vội vã đưa ra trước nếu chẳng muốn bị nhân viên tỏ ra khó chịu. Cũng chớ nên ngại nhắc khéo với chủ tiệm ở đó rằng anh đã bán ra deal tốt là đã chấp nhận khuyến mãi để mời gọi khách hàng, không nên để vài nguyên nhân nhỏ bé như vậy khiến ảnh hưởng tới chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Cùng với một vài lưu ý phía trên, hi vọng mọi người sẽ tỉnh táo hơn với kiểu mua bán deal tốt thế nhưng nhiều rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.