Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người bạn hoàn hảo dành cho bé cưng

Lego một sản phẩm đồ chơi tư duy có nguồn cội từ Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong các c.ty đồ chơi trẻ em tên tuổi già dặn ở trên thế giới. Những dạng đồ chơi Lego luôn dành được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào độ an toàn đảm bảo và giúp bé hoàn thiện trí óc một cách đầy đủ. Dù thế đồ chơi lego cũng như các dạng đồ chơi mô hình khác bố mẹ cần tính toán mặt hàng hợp lí với trẻ nhà mình, thì mới hỗ trợ trẻ phát huy tối ưu óc sáng tạo.

Bé hơn 02 tuổi



Ở nhóm tuổi này, là thời điểm để bé học tập và tiếp cận những điều chung quanh, chính vì vậy vui chơi là một phương pháp tuyệt vời để cho bé quen biết cùng thế giới ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là sự chọn lựa thích hợp khi mà trẻ lên 1 tuổi rưỡi. Bố mẹ hãy cùng ngồi vui chơi cùng với bé, hướng dẫn bé sắp đặt các viên gạch lên trên nhau hay tạo nên các mô hình tối giản để mà kích thích óc tư duy của trẻ nhỏ. Hơn nữa, bên trong bộ lego duplo còn có thêm những động vật đáng yêu để cho bé hiểu biết tiếng kêu của 1 số loài động vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Ở độ tuổi này, trẻ em đã biết nhận thức được thế giới bên ngoài thông qua các dạng đồ chơi & câu nói, phong thái cha mẹ. Trong thời điểm này, khả năng mường tượng của bé con vẫn phát triển không ngừng, các bạn sẽ có thể thấy bé tí tởn giả động tác giống phụ huynh như là: nói chuyện, nấu nướng, đọc sách,… điều đấy cũng chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của bé. Và bây giờ bé cưng đã có thể lắp ghép thêm thật nhiều viên gạch nữa từ hộp đồ chơi lego tạo nên những tháp cao dễ thương.

Cứ như thế, bé sẽ dần ghi nhận sâu hơn nữa về tone màu với hình dạng tất thảy thứ mà bé sắp đặt. 1 số tòa tháp cùng các hình khối phức tạp hơn sẽ có thể thúc đẩy trí sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ chính là lựa chọn chuẩn xác đối với trẻ trong thời gian giờ, bên cạnh những mảnh ghép, bộ còn có các con thú, sẽ giúp phụ huynh động viên bé hiểu thêm về chỗ cư trú, và nguồn thức ăn của loài vật ấy.

Khi bé cưng lên 03 tuổi.



Bé 3 tuổi đã có khả năng bước đi và biết ngồi 1 cách vững chắc và trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng 1 trẻ khác. Chính vì thế, sẽ thật hoàn hảo nếu như hai trẻ cùng nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều ấy sẽ làm trẻ có thêm ý tưởng & học hỏi được vô số điều. Nhiều lúc cũng nảy sinh tranh chấp, bố mẹ hãy từ từ nói những lời khích lệ & ngợi khen để làm cho trẻ cảm thấy thích thú và hòa đồng cùng với bạn.

Các loài vật, các nhân vật nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng nhiệm vụ đặc biệt đối với trẻ ở độ tuổi này, bằng các thứ đó trẻ sẽ có thể tạo dựng 01 câu chuyện hay là một kịch bản thú vị nào đấy để mà học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.