Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ và 1 số khuynh hướng mùa hè năm nay

Trưa hè oi bức đã đến gần, đấy cũng là dịp để nhiều người vô tư vui đùa cùng sóng nước để đánh tan đi những đợt nắng quyết liệt. Và đó cũng là cơ hội cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với muôn vàn kiểu mẫu thật xinh xắn và đẹp mắt. Hãy cùng nhau điểm qua một vài kiểu đồ bơi hiện được chị em săn lùng ở mùa hè sắp đến nhe!

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng hay sử dụng



Loại đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đó phù hợp với nhiều cô nàng thích lôi kéo sự chú ý của nhiều người xung quanh. Cùng với mẫu đồ tắm đấy, các cô nàng có thể phô được hết mức làn da mềm mịn & các đường nét sexy của mình vì thế nó rất là lí tưởng với các bạn nữ có vóc dáng thanh mảnh & cân đối.

Bộ đồ bơi nữ đó có vẻ ngoài khá đơn thuần, hầu như chả có hoa văn phối hợp đi cùng cầu kì. 1 số sắc màu cuốn hút nhất giữa mùa hè này chính là những tông màu nóng hoặc là gam màu nude tinh tế, sành điệu.

bikini

Đồ bơi một mảnh đã không còn đơn điệu



Các mẫu đồ bơi nữ một tấm luôn được các cô nàng yêu thích nhờ nét đẹp tinh tế, không phô trương. Nó được cho là mẫu bikini phổ quát nhứt ở trên các bãi biển bây giờ. Để có thể tăng cao sự quyến rũ cho loại đồ bơi 1 mảnh, 1 số đội ngũ thiết kế đã áp dụng thêm nhiều đường khoét độc đáo & 1 số chi tiết hỗ trợ thêm khiến cho vóc dáng bớt buồn tẻ. Bên cạnh đấy, tone màu cũng được coi là một bộ phận không thể thiếu để tăng thêm phần cuốn hút cũng như là giúp giấu bớt một vài nhược điểm của thân thể.

Họa tiết mới mẻ



Song song với nhiều sản phẩm mới mẻ thì đồ bơi nữ ngày hè năm nay còn được trình làng với vô số loại kiểu tiết như thêu bông hoa, côn trùng, động vật vô cùng sống động và mới mẻ. Hãy thoải mái chọn những bộ bikini đầy hoa hay là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối mix thêm một cái khăn quàng cùng hoa văn bám chắc mọi người sẽ cực kỳ modern & nổi bật đó nhá.

Áo che bên ngoài



Các chiếc áo che bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào thiếu đối với nhiều loại đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh khả năng che chắn cho da khi đi dạo biển thì áo mặc ngoài bikini còn giúp gợi lên trí tò mò của người xung quanh về dáng vóc thu hút thấp thoáng.

Đồ tắm nổi bật



Nếu như bạn yêu chuộng một vài bộ đồ bơi nữ lung linh, mọi người sẽ được ứng đáp mong muốn khi xu hướng ấy cũng đang có trên các loại đồ bơi trong hè này. Những dây thủy tinh, đá... lấp lánh có nhiều sắc màu được xâu lại, gắn hay thêu nhiều trên set đồ khiến các bạn luôn tỏa sáng mỗi khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.