Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các cô nàng mạnh dạn mặc các bộ đầm bầu đẹp

Khi mang bầu các nàng bầu thường hay ép bó mình lại ở trong những bộ đồ rộng rinh, chán ngán bởi vì không đủ bạo dạn để có thể khoác lên người những mẫu đầm bầu đẹp với hình thể “phát béo” của bản thân. Để giải quyết được nỗi rầu lo và giúp cho các chị bầu dạn dĩ hơn khi mà dùng những bộ váy bầu, mình cùng xem qua một vài phương pháp tìm mua váy/đầm hợp dáng bên dưới đây nhé.

Dáng vóc thuôn gọn với đầm bầu suông


Đầm suông được coi là sự chọn lựa giản đơn mà có hiệu quả dành cho những chị bầu, không chỉ tôn lên thân hình thuôn gọn mà còn giấu khiếm khuyết rất là tuyệt hảo. Đâm suông là một trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang làm nên xu thế trên thế giới. Đầm bầu suông có nhiều form dáng độc đáo để bạn có thể lựa chọn được bộ váy đầm hợp lý với mình nhất: dáng đứng, đầm suông hình thang hay suông eo thấp… Tùy kích thước mà bạn có thể bận được nó trong giai đoạn bầu bì. Những dáng đầm sắc màu tối, kiểu tiết trang nhã, thiết kế chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu văn phòng chọn mua.

dam bau

Đầm ren duyên dáng mà nhã nhặn


Vải ren không chỉ là chất vải giúp lộ rõ vẻ ngoài yêu kiều của những bạn nữ mà nó còn là phương án thông minh dành cho kiểu đầm bầu đẹp của nhiều cô nàng bởi vì chúng mang tới dáng vẻ thanh nhã, gợi cảm. Đặc biệt là những kiếu mốt váy - đầm chất liệu ren form dáng suông, bạn có thể thoải mái dùng chúng dạo phố, nghĩ mát hoặc là đến văn phòng đều hợp. Chả cần thiết là những màu sắc phổ biến như: đen tuyền, trắng, nude,… chúng ta hãy mạnh dạn chọn dùng sắc màu mà bản thân mình yêu thích để luôn luôn thấy thích thú với tone màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren còn là gợi ý tuyệt vời đối với không khí nóng bức hiện nay.

Váy đầm bầu kiểu tiết mảng màu tối



Đây chính là một cách hữu hiệu để mà làm thon gọn phần bụng bầu to tròn của bạn, tạo kiểu dáng cân bằng, đánh lừa thị giác người đối diện về dáng vóc béo mập của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào làm cho các chị bầu có dáng người mảnh khảnh nhìn trông cân đối hơn. Còn các đường kẻ sọc ngang nhỏ lại có thể làm những chị bầu béo mập được thuôn gọn và quyến rũ hơn. Nếu như muốn dùng nó để mà tới công sở, bạn có thể bận thêm vào một form áo khoác blazer chung gamme màu, chất liệu mỏng sẽ giúp cho các bạn trông lịch sự hơn hẳn.

Với gout ăn diện hiện đại, những bà bầu không còn phải giấu giếm phần vụng hoặc là gò bó chính mình ở trong các set đồ rộng huếch nữa mà các bạn hoàn toàn có thể thoải mái khoác lên mình những chiếc đầm bầu đẹp ôm bó thu hút tôn lên dáng người tròn trịa của chính mình. Bạn có thể chọn các chiếc đầm bầu đẹp ôm có chất vải dày mềm để hạn chế lộ ra nhược điểm thân hình và có độ co giãn thông thoáng nhé! Váy/đầm bó sát nên diện tông màu đậm thôi đấy bởi vì gamme màu sáng rất dễ làm lộ khuyết điểm trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.