Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải làm sao để tránh bị dụ khi sắm điện thoại cũ

Bấy giờ được xem là thời đoạn thay đổi mạnh mẽ của những loại điện thoại thông minh. Ngày càng xuất hiện những loại smart phone đời mới giới thiệu kèm với những sửa đổi của mẫu mã & công năng. Tuy nhiên, giá tiền của những chiếc di động đó chả hề rẻ tí gì (phần lớn cũng lớn hơn mười triệu) vì vậy mọi người chả có nhiều tiền nhưng mà vẫn muốn dùng thì cách tốt nhứt chính là tìm tới một vài dòng máy điện thoại cũ.

Cùng với kĩ năng "luộc" di động càng ngày khéo léo của các anh thợ thì ai đang tính sắm điện thoại cũ cần kĩ lưỡng trong bước chọn lựa. Trong trường hợp khách hàng là người chả biết gì hẳn là sẽ bị lừa gạt một cú đau. Sau đây là các điểm nhất thiết phải lưu ý nếu các bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Nên kiểm tra mã số IMEI



Đó chính là cách đánh giá đang được rất nhiều người xài nhứt cũng là phương pháp tiện lợi và chính xác nhất lúc lựa chọn điện thoại cũ. Có các dạng điện thoại không giống nhau thì phương thức để tìm được mã số IMEI trong chúng cũng khác nhau. Nếu như cần lựa một cái di động nào đấy, các bạn nên tìm hiểu kỹ về thiết bị này và cách thức dò ra số IMEI của chúng. Nếu mà lựa máy còn nguyên vỏ hộp và kỳ hạn bảo hành thì nên so sánh mã số đấy cùng với số IMEI được in ở trên vỏ hộp. Nếu cái điện thoại cũ có mã số IMEI chẳng giống với hộp đựng thì khi đấy tuyệt đối không nên chọn.

Đánh giá lớp vỏ và keyboard



Với nhiều cái điện thoại cũ thì mọi người không được sắm những cái máy đã thay thế vỏ & bàn phím bởi vì các cửa tiệm thường hay xài hàng "lô", tức là đồ kém chất lượng để thay thế bởi thế sẽ có thể dễ dàng gây kẹt phím ấn, vỏ bọc dễ bị bung. Mọi người nên thử nhờ bí quyết để vô nơi tối nhìn xem ánh sáng ở trong điện thoại di động có đi ra ngoài hay là không, nhấn tất cả phím ở trên di động coi độ nảy ra sao? Bị kẹt hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình là bộ phận đặc biệt nhứt ở chiếc điện thoại, đặc biệt là của một số dòng máy smart phone cảm ứng. Mọi người hãy thử vô phần tùy chỉnh rồi chỉnh độ tối sáng để mà xem xét. 1 số mẫu điện thoại cũ bị điểm trắng hay là đen thì chớ có lấy. Các bạn cũng phải xem xét độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips đụng vô mọi chỗ bên trên màn hình thử coi có bị liệt nơi nào không.

Xem xét pin



1 số tiệm khi kinh doanh điện thoại cũ lúc nào cũng lấy pin zin của máy và rồi thay vô đó là 1 số loại pin không được chất lượng. Riêng đối với pin của Nokia thì khi đó chúng ta quan sát hình ảnh ba chiều bên trên con tem, đồng thời đối với những cục pin khác ta chú ý chỗ gặp gỡ của pin và máy. Nếu mà lớp mặt tiếp xúc này hơi mờ chính là pin zin và còn bóng sáng thì có thể thấy đó chính là sản phẩm nhái. Khi đã kiểm tra được chất lượng của pin, bạn tiếp tục để cục pin trên một mặt phẳng nhìn xem pin bị cong hoặc là phù hay là không. Một số cục pin đã bị phình là do đã xài quá lâu hay đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.