Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chọn đồ chơi trẻ em cho con từ 1 đến 2 tuổi chẳng đơn giản

Với các em nhỏ, đặc biệt là 1 số trẻ từ 1 đến 2 tuổi thì đồ dùng gì cũng tạo sự ham thích vì ở trong giai đoạn này bé nhà mình đã dần trải nghiệm thế giới xung quanh. Bởi thế các bậc phụ huynh hãy chọn nhiều món đồ chơi trẻ em cho thật tương xứng với mức tuổi đấy để giúp cho bé phát triển trí óc, sự sáng tạo ngay từ thuở đầu.

Từ 1 tới 2 tuổi chính là giai đoạn phát triển thiệt đặc biệt đối với các bé. Trong độ tuổi ấy, trí não của trẻ đang biến đổi, khả năng học hỏi, khả năng tư duy từ từ được lộ rõ bởi thế bạn hãy tìm kiếm cho bé cưng những món đồ chơi trẻ em có thể bổ trợ sự khôn lớn ấy. Thế nên, các bà mẹ nên học hỏi một số quy chuẩn để lựa chọn đồ chơi trẻ em cũng như một vài loại đồ chơi cho bé phù hợp với lứa tuổi này qua các chú ý có ích bên dưới.

An toàn: Đấy là chỉ tiêu trước tiên các bậc cha mẹ cần chú ý đến. Nên mua những món đồ chơi từ nhiều NSX đáng tin cậy, tên tuổi minh bạch. Vào mức tuổi này, các bé sẽ sử dụng mọi giác quan để khám phá tất cả thông qua cách đụng, cắn, nhai, chà xát, liếm,… Đấy là nguyên nhân vì sao các bậc phụ huynh cần phải tìm chọn đồ chơi trẻ em làm từ các chất liệu đảm bảo với cơ thể nhạy cảm của trẻ. Một điều nữa, đừng chọn sắm các loại đồ chơi cho bé nhỏ quá hoặc là những mảng ghép có thể rơi ra tại vì chúng có thể làm cho con bị ngạt thở nếu như vô tình nuốt phải.

Tư vấn thứ nhất đó là loại đồ chơi sắp đặt đơn giản



Đó là kiểu đồ chơi được khá nhiều bà mẹ cũng như nhiều nhà khoa học chọn lựa. Nó tối giản chi tiết, đa màu sắc, bản to cho nên dễ dàng chụp nắm, hợp với lứa tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Thông qua món đồ chơi trẻ em này bé sẽ được thúc đẩy trí tuệ, hoàn thiện các giác quan, học được những điều mới nhờ việc ghép hình.

do choi tre em

Bộ đồ chơi trẻ em có thể phát giai điệu



Các dòng đồ chơi ấy có khả năng tạo ra tiếng kêu hoặc là âm thanh trong khi vận hành vì vậy rất là quyến rũ trẻ em. Mức tuổi này bạn cần chọn mua dạng đồ chơi tạo ra âm nhạc để thu hút sự chú ý, khả năng tiếp nhận & mong muốn khám phá của trẻ. Nó giúp bé hoàn thiện được thính giác, kích thích trí óc phát triển.

1 số bộ xe kéo



từ 1 - 2 tuổi bé yêu đã bắt đầu tập bò, tập đi bởi thế mọi người có thể giúp bé bằng cách chọn loại đồ chơi trẻ em xe kéo. Chúng sẽ giúp cho con bò, tập đi được nhanh chóng hơn vì dạng đồ chơi ấy bắt buộc bé phải di chuyển nhiều.

Với các chọn lựa đồ chơi trẻ em phía trên, các mẹ sẽ biết được thêm 1 số hiểu biết thông thường trong chuyện giúp cho các bé lớn khôn càng ngày càng tốt hơn. Cần tạo ra các điều kiện cho con phát triển một cách tốt nhứt nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.