Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Sự khác lạ của điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc smartphone mới dành riêng cho những người dùng ước muốn sở hữu được dòng điện thoại thông minh, có kiểu thiết kế xinh đẹp và rất style. Ở khoảng thời gian xuất hiện, Rhyme đã gây nên một cơn sốt ở trên thị trường, cho người tiêu dùng nhận thấy được một dòng điện thoại rất là thời trang. Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu về chiếc điện thoại cuốn hút này nhé!.

Thực ra đây chính là chiếc smartphone Android cũ xưa, nó xuất hiện từ giữa năm 2011 nhắm đến đối tượng khách hàng là chị em. Từ khi mới ra mắt, máy được xếp vào tầng lớp cao cấp cùng với cái giá lên tới mười hai triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại có thể nói rằng cấu hình của máy đã lạc hậu nhưng HTC đã làm cho nó thành dòng điện thoại “hot nhất” được bằng cách hạ giá mạnh chỉ còn hơn 3 triệu VNĐ. Sau khi hạ giá, điện thoại HTC Rhyme đã nhanh chóng trở thành được bán chạy, thường xuyên ở trong trạng thái cháy hàng.

dien thoai

Được thay cho những gam màu thông thường như trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu được hai phiên bản điện thoại với tông màu lạ mắt, phiên bản sáng màu cùng với lớp vỏ xanh nhạt kết hợp trắng đục & 1 phiên bản điện thoại là sắc màu tím đậm. Tuy nhiên, phiên bản gam màu tím bắt mắt & ấn tượng hơn rất nhiều, rất hợp với phái đẹp hơn. Rhyme là dòng điện thoại có kích thước tương đối hiện nay, tạo nên cảm giác cầm điện thoại ở trong tay khá nhỏ gọn và chắc chắn. HTC Rhyme dùng vỏ bọc nguyên khối phối hợp giữa nhựa & kim loại khiến cho máy dày hơn 10 mm. Bởi vì đây là dòng điện thoại dành riêng cho các bạn nữ vì vậy hãng HTC chú trọng vào phần thiết kế của điện thoại nhiều hơn.

Giao diện của điện thoại HTC Rhyme rất rõ nét, độ phân giải khá cao. Vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình nhỏ chỉ có 3.7 inch do đó các hình ảnh được thể hiện rõ nét hơn. Cho dù giao diện của Rhyme có hơi nhỏ hơn so với những sản phẩm điện thoại màn hình cảm ứng hiện nay nhưng nó cũng thể hiện rõ ràng hầu hết những hình ảnh cũng như thể hiện màu sắc vô cùng đẹp.

Với camere 5MP đèn ánh sáng Flash đơn của Rhyme có vẻ là hơi “đuối” ở trong thời điểm hiện tại khi mà 8MP dường như là là chuẩn mực chung của các điện thoại có đời cao cấp. Nhưng camera của điện thoại HTC Rhyme quả là thật khá ấn tượng. Cho dù có độ phân giải không được cao nhưng máy có hình ảnh khá tốt. Máy quay phim khẩu độ F2.2, có ống kính to 28mm và cảm biến BSI vì vậy chụp hình trên Rhyme quả thật là 01 sự trải nghiệm khá thú vị. Nếu không gian chụp có sáng nhiều thì Rhyme chụp ảnh vô cùng tốt, sắc màu của những bức ảnh khá xinh đẹp, chi tiết sinh động và nhất là khoản bắt được hình ảnh vô cùng mau lẹ. Nhờ các đặc điểm đó mà đã giúp các chị em lưu lại được các hình ảnh xinh đẹp nhất của họ.

Bây giờ thì chắc hẳn tất cả các bạn đã thấy được những điểm hấp dẫn của chiếc điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu tất cả các bạn là một người chuộng 01 chiếc điện thoại phong cách thời trang nhưng không có nhiều tiền để đầu tư cho 01 dòng điện thoại thì chính tôi nghĩ rằng điện thoại HTC Rhyme là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho các bạn đấy. Chúc các bạn sẽ có thể mua được 01 điện thoại xinh đẹp và vô cùng quyến rũ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.