Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Để giúp mẹ chọn mua đồ chơi lego cho các bé

Hiện nay, trong nhiều kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được khá nhiều người nhận định cao nhứt về tính giáo dục, tư duy cũng như có được yêu chuộng vô cùng của các em nhỏ. Nhờ sự đa dạng và phong phú về chủng loại & kiểu dáng mà bọn chúng chẳng khi nào chán ngắt.

Tên gọi Lego là một loại sản phẩm đồ chơi giải trí sắp đặt của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng bao gồm những miếng nhưa cao cấp hình viên gạch rất nhiều màu có thể dễ dàng lắp với nhau hoặc là các mô hình người ta, động vật, cỏ cây,… Nó dễ dàng gỡ ra, xếp vô để tạo thành một số mô hình mới cực độc đáo. Dù vậy không hẳn bé nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 dạng sẽ tương xứng với từng độ tuổi của các bé. Bên dưới đây sẽ là các dòng chia sẻ để cho bạn chọn lựa đồ chơi lego thích hợp cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi



Đấy là mức tuổi mà trẻ em học tất cả mau chóng hơn cả. Với mức tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, các bậc cha mẹ sẽ thấy sự phát triển của bé nhà mình như là tập đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Thời điểm này, tâm lý của bé cũng dần dần phát triển. Các bé sẽ luôn tìm hiểu, trải nghiệm nhiều vấn đề mới mẻ xung quanh thế nên các bạn nên lựa chọn cho bé cưng một số loại đồ chơi lego size rộng kèm vô vàn sắc màu tươi sáng. Những khi chơi, chúng ta cũng phải ngồi chơi cùng trẻ để giúp cho trẻ thấy được sự định hướng tối hơn hết.

Lego dành cho các bé 2 tuổi



Từ hai tuổi trở lên, bé yêu đã biết nhận biết thế giới qua nhiều vật dụng chung quanh. Độ tuổi ấy, trí óc mường tượng của bé lớn lên thật là mạnh mẽ. Bé sẽ thường hay làm mọi người chẳng hạn ăn mặc, nấu ăn, chạy xe,… Vì thế, bố mẹ cần phải lựa chọn một số mẫu đồ chơi lego với mô hình nội thất, cây cỏ, động vật,… cho bé thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân yêu quý, vài điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego giành cho bé 3 tuổi



Ba tuổi được coi là giai đoạn trẻ đã từ từ hiểu được rất nhiều vấn đề. Mặc dù vậy, còn nhiều chuyện để bé cưng khám phá. Hãy chọn mua các bộ đồ chơi lego cục gạch, các con vật, người nổi tiếng,… Bây giờ, bé rất là ưa thích được đóng vai vô những người & liên tiếp sáng tạo ra các kịch bản mới lạ với các món đồ lego đó.

Dành cho bé hơn 4 tuổi



Lúc này bé đã dần dần phát triển nhận thức của bản thân. Vậy nên chúng ta có thể chọn mua cho trẻ 1 số kiểu đồ chơi lego bự và cầu kì cho các bé mặc sức mường tượng. Điều quan trọng hơn cả chính là lúc các con chơi lego bạn cũng cần chơi chung để giúp các bé dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện theo chiều đúng. Song cũng chớ có cứng ngắt, buộc các bé phải theo 1 khuôn khổ, điều đấy sẽ khiến các con sợ chẳng dám suy nghĩ. Khi bé lớn lên chắc hẳn bạn sẽ phải tiếc nuối bởi đã không cho trí óc mường tượng của các con được kích thích một cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.