Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đấng mày râu cần phải làm điều gì để kết hợp và bảo quản giày nam đúng cách

Với nhiều quí ông, một đôi giày nam sang trọng là một trong số các phụ kiện thân thuộc đem đến nét đẹp lãng tử của bản thân trong đời sống hàng ngày. Cần lúc nào cũng xem qua kỹ càng khi lựa chọn vì thường sẽ tác động tốt hoặc là làm hỏng cả bộ trang phục.

Một vài kiểu giày nam đặc trưng


Phe mày râu chẳng phải lúc nào cũng dùng cùng một loại giày nam đi đến chỗ làm việc dẫu cho độ quý phái cũng như trang trọng do chúng mang lại.. Một kiểu giày nam có đế từ cao su với bộ phục trang thoải mái ắt sẽ phù hợp cho việc của bạn buộc đi lại nhiều. Kiểu giày da tông đen bóng loáng trong những lúc quan trọng hơn nữa, trong khi giày mọi hay là giày lười mới thật có ích với tình huống đó.

giay nam

Khi mặc shorts, các bạn nên mặc kiểu quần shorts phổ biến. Ngoài ra các chàng hãy đi đôi giày lười không đi tất, hoặc là một đôi giày có quai bụi bặm cá tính để có thể F5 cách mặc đồ thông thường. Hơn nữa, shorts vẫn có thể thích hợp với 1 đôi giày thể thao như là Nike. Dù là thế, tất với giày có quai hoặc giày thể thao to đi với quần bò sẽ chẳng là các sự kết hợp hoàn hảo.


Quy tắc phối tông màu ở giày nam



Hai phụ kiện phổ biến đối với đàn ông chính là giày nam cùng với thắt lưng nam nên được kết hợp phù hợp. Nhưng sẽ không đúng khi hồi nào cũng chọn 01 loại giày tiệp tông màu như với thắt lưng nam, mà hãy sử dụng những màu tương tự với nhau ắt sẽ đem đến hiệu ứng hơn. Rất nhiều chàng trai chưa tin ở hiệu quả kết hợp màu đen cùng tông màu nâu mặc dù màu sắc như thế nào đều tùy vào sở thích mà thôi.

Hãy thường xuyên đánh bóng



Bằng việc dùng lấy chất xi bóng tiệp cùng gam màu ở giày của bạn, đôi giày nam của bạn sẽ sang trọng. Vì thế, phe mày râu tự tin hơn hẳn trong những dịp hẹn gặp khách hàng hoặc bữa tiệc cao cấp bằng một cặp giày bóng loáng. Một cái túi nhựa không bị thủng giúp phe mày râu bảo quản chiếc giày đúng mức, phải đảm bảo rằng nó không bị thủng và được sử dụng dây giữ thật kỹ nó cho đóng lại. Các chàng chắc chắn sẽ không phải lo lắng đôi giày sẽ bị cứng khô, biến hình hay là bị ẩm mốc.

Giặt tất mỗi ngày



Đôi vớ nên được thay đổi vớ hàng ngày thay cho việc cởi bỏ giày thì lại liền bỏ tất luôn trong giày. Cần đảm bảo là đôi giày nam không thoáng, không là 1 ổ vi trùng nữa do là chuyện này thường giúp giữ bàn chân bạn luôn sạch và khỏe.

Thấm nước làm cho đôi giày mau chóng hư



Ta hạn chế để giày thấm vào trong nước dơ những khi gặp mưa. Nếu như gặp chuyện này, khi đã lấy khăn sạch lau khô hết nước mưa, cắt giấy nháp nhồi vào chiếc giày, sau 1 ngày thì lại đổi 01 đống giấy khô mới khác, đợi cũng chừng hai-ba bữa là chiếc giày sẽ khô hết, và sạch. Bạn có thể đặt giày nam bằng quạt gió, tuy nhiên cần phải hạn chế sấy nó hoặc là đem phơi bằng ánh nắng nóng nực bởi lớp da của nó sẽ trở nên cứng hơn, bề mặt bị tổn hại rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.