Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc hàng ngày hiệu quả hơn cùng tinh chất dầu dừa

Nếu các bạn không tự tin do đầu tóc nhiều gàu, hư tổn, dễ dàng đứt gãy và luôn mong ước một mái đầu khỏe mạnh óng ả. Chớ lo! dầu dừa có thể dễ dàng giúp phái nữ xử lý những điểm yếu ngay trên mái tóc. Chỉ đơn thuần xài dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc liên tục hàng ngày thì một mái đầu suông bóng chả còn là điều quá xa vời đối với những chị em bạn gái nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn kém & tác dụng mang lại thì chả hề kém cạnh nhiều hair salon/spa tiếng tăm.

Chẳng những có khả năng dưỡng ẩm cho da đầu để thúc đẩy tóc mọc nhanh & dài hơn, dầu dừa lại có thêm công dụng giảm sự oxy hóa giúp cho đầu tóc của chị em mình luôn được bóng mướt, mọc dày hơn và làm giảm hiện tượng rụng tóc ở trong một thời gian ngắn cùng việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng hấp thụ vào tóc nhanh & ngăn ngừa sự thuyên giảm các phân tử proteins – một trong những nguyên do chính làm cho tóc đứt gãy & sơ rối. Hấp tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những cách thức giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như mang lại một làn tóc mềm mượt hữu hiệu hơn thẩy.

Cách chăm sóc tóc bởi tinh chất dầu dừa hiệu quả



Bước 1: Bạn đổ 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra 1 cái chén nhỏ, chừng 3 đến 4 thìa cà phê, tùy theo độ dài ngắn, dày hay mỏng của mái đầu mà bạn sử dụng dầu chăm sóc tóc để cho vừa phải. Hâm nóng dầu khoảng nửa tiếng để dầu dừa dễ dàng thấm đều vào mái tóc hơn.

Sau đó: Trước khi dưỡng tóc các bạn cần gội tóc thật sạch, thổi khô tóc nhưng mà nên để cho tóc còn hơi ẩm 1 chút để các chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào da đầu.

Sau cùng: Sức dầu dừa thật là đều lên toàn bộ tóc & xoa bóp nhẹ nhàng lền mái tóc, da đầu hoặc bôi dầu dừa lên trên lược, chải tóc cho dầu dừa thấm sâu vào trong sợi tóc và xung quanh. Tiếp theo đó dùng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong vòng một giờ kế đó gội rửa kĩ với dầu gội thường dùng.

Một vài lưu ý khi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Tinh chất dầu dừa thật sự thích hợp với đầu tóc khô rối và xơ xác. Còn với tóc tiết nhiều dầu, bạn nên gội đầu kỹ hơn nữa hay là trộn lẫn nước chanh nguyên chất và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi mà gội phải nên massage kỹ chân tóc cho bay hết dầu dừa, để mà da đầu thoáng mát, tóc nhờ và sẽ càng dễ gãy rụng hơn.

Trước lúc dùng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em mình đừng nên dùng dầu xả vì nó có thể làm chậm sự hấp thụ dưỡng chất vào mái tóc. Hạn chế dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần/tuần bởi vì tinh chất bên trong mặt nạ có thể làm cho đầu tóc bạn bị đống gàu & rít dầu.

Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi chớ nên vò mạnh tay hoặc dùng máy hông tóc để phòng tránh tình trạng tóc bị khô và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.