Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu hướng giày Converse đang trở lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Có lẽ là với giới teen thì chả ai là chẳng biết tới hãng sản xuất giày converse – một thương hiệu thời trang tiếng tăm trên toàn thế giới. Mọi người đã biết loại giày nào đang được yêu chuộng hay không? Nói liền cho bạn đó chính là Chuck II, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 nứt tiếng 1 thời. Trong khoảng thời gian vừa qua, bọn chúng chính là keyword được tra cứu nhiều nhứt với các giới trẻ đam mê giày thể thao. Hãy nguyên cứu lí do vì sao kiểu giày ấy được hâm mộ đến như thế nha!

Tuy chỉ vừa mới được giới thiệu đến khách hàng yêu giày thể thao vào ngày 28/7 vừa qua thôi nhé tuy thế giày Converse Chuck 2 – một phiên bản cách tân của Chuck Taylor lừng danh lại được tất cả mọi người thích thú, và ngay bây giờ item này đã trở thành 1 xu hướng mới lạ dành cho những ai chuộng giày Converse. Từ năm 1917 cho tới hiện nay kiểu giày truyền thống có tính đại diện của nhãn hiệu Converse lại có thêm sự cách tân nhiều về kiểu mẫu tới như vậy. Cho nên chả quá kinh ngạc khi bọn chúng đang được giới trẻ tiếp nhận tới như vậy.

giay converse
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chả riêng gì thế giới mà ngay tại nước ta, kiểu giầy converse nam mới lạ đấy đã làm nên cơn sốt với các bạn teen. Lúc này chỉ cần đi dạo một vòng quanh một vài website MXH chúng ta sẽ mau chóng nhìn thấy các bạn trẻ khoe khoan về giày của mình ấy, và không ít người với mong muốn được sở hữu chúng tuy rằng giá chẳng rẻ & phải rất là mệt mỏi mới tìm được một kiểu giầy có size và tông màu thích hợp bởi Chuck II quá "hot".

Vậy giày Converse Chuck 2 có gì mới? Dễ thấy rằng Chuck được coi là dạng giầy tạo nên sự tên tuổi của nhãn hàng Converse, bọn nó được đánh giá là huyền thoại của nhiều loại giầy thời trang. Cho nên mà sự ra đời của bản 2 ấy đã được giới trẻ náo nức đón nhận chính vì sự ra mắt của Chuck II đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của hãng đó cũng như đưa sự sáng tạo và làm mới style hiện đại rất hợp với xu hướng thời trang thịnh hành nhứt. Từ khi công bố, loại giày Converse đấy đã giới thiệu đến nhiều tín đồ ưa chuộng giày 2 phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp với những màu sắc: đen tuyền, màu trắng, đỏ tươi và xanh navy. So sánh với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có một số đổi mới cực kỳ đáng giá như là chất vải canvas chất lượng cao hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp đệm xốp tạo nên sự dễ chịu nhiều nhứt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, về kiểu dáng cũng có nâng cấp với chỗ viền đế giày có 1 đường kẻ màu trắng, khoen xâu dây buộc cũng có màu trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse
Mua sắm loại mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Đối với 1 đôi giày Converse nức tiếng đã được đổi mới lại thì không riêng những bạn say mê giày mà thậm chí cả những ai chuộng sự đổi khác, đam mê cái đẹp cũng chả thể nào không thử được. Vẫn còn chần chừ gì mà không chọn sắm liền cho bản thân một đôi giầy phù hợp nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.