Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - sản phẩm khẳng định đẳng cấp

Đã từ lâu, chiếc đồng hồ Rolex được coi là món phụ kiện của các "ông chủ", những người sành điệu cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Mỗi khi đề cập đến hãng đồng hồ Rolex thì ai cũng trằm trồ & ước ao được sở hữu nó tại vì ắt hẳn bọn họ đã một lần biết về 1 cái đồng hồ sở hữu mức độ chính xác cao, 1 kiểu đồng hồ được đính kim cương, chế tạo bằng tay,… các điều đấy luôn khiến cho cái đồng hồ đấy được coi là 1 tuyệt tác thật là chuẩn mực.

Dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển dài lâu và vững chắc. Hãng Rolex đã được lập nên trong năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở London. Từ khi mới thành lập, công ty đã xác định sẽ chọn nhiều sản phẩm cao cấp bởi vậy những bắt buộc về chất lượng luôn được xem xét một cách gắt gao. Tới ngày nay, công ty đồng hồ đeo tay đó đã gặt hái vô vàn thành tựu lớn lao tuy là chả hề nghiên cứu ứng dụng nhiều kĩ thuật mới mẻ mà họ lúc nào cũng tìm cách để cải thiện một cách đầy đủ những kỹ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Chúng ta cùng xem xét các lý do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu mức giá quá mắc thế.

Chuyên dùng nguyên liệu thép không gỉ đặc biệt



Từ lúc trước tới nay, Rolex lúc nào cũng dùng loại thép không gỉ 904L trong các món đồ của mình. Vật liệu thép này chẳng có một hãng sản xuất nào dám dùng tại vì một điều là chúng thật sự khó sản xuất mà giá cả lại cao. Chính là thế chúng hiện đang là vật liệu đặc biệt. Đây chỉ là lý do bé nhỏ trong một đống lý do khác sẽ làm chúng ta phải há hốc mồm bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ chế tác bởi nhiều chuyên gia



Đa phần mọi người đều cho rằng để tạo 1 cái đồng hồ đẹp, chính xác giống như đồng hồ rolex nam thì bọn họ sẽ sử dụng đến máy để chế tạo. Nhưng không phải, Rolex chỉ sử dụng máy móc để sản xuất 1 số bộ phận mà thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn luôn tin vào sự tài giỏi và tinh tế của một số chuyên gia lắp ráp đồng hồ. Do đó để tạo nên 1 model đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần hao tốn khá nhiều thời gian.

Rolex thường hay lắp vàng & kim cương



Hãng Rolex có luôn 1 khu vực chủ yếu chế tạo vàng của riêng mình để đảm bảo chất lượng luôn theo chuẩn. Và trong mỗi 1 chủng loại đồng hồ Rolex đều có 2 thứ ấy.

Cần một thời gian khá lâu để làm nên một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ bắt buộc phải vượt qua rất là nhiều khâu từ tạo khuông tới hoàn chỉnh & mỗi 1 bước đều được xem xét 1 cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nhắc khâu lắp ráp là toàn bộ bằng tay với sự kĩ lưỡng của các chuyên gia vì vậy phải tốn một thời gian rất lâu mới có thể làm nên 1 loại đồng hồ nữ Rolex hoàn mĩ.
Mua bán nhiều sản phẩm về đồng hồ Rolex giá rẻ

Cùng với các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong những loại vật dụng có giá trị nhất, phong cách nhứt tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: mỹ phẩm chất lượng - quần áo nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.