Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan các chặng đường tạo nên khuynh hướng

Nhờ về bề ngoài đầy chất phá cách & kiểu dáng độc đáo tương ứng cùng với xu hướng hiện nay, giày jordan tạo nên sức lôi cuốn khủng khiếp đối với 1 số bạn chuộng mẫu loại giầy thể thao. Chúng không còn là mẫu giày dành cho một số anh chàng bóng rỗ mà đã biến thành vật dụng vô cùng phong cách của các bạn theo đuổi các cách phối mix đồ thời thượng.

Trước khi giày Jordan được coi là món đồ cực hot của giới trẻ như là giờ đây, nó đã trải qua vô số biến cố trong giai đoạn trước. Giày Jordan thực sự là 1 kiểu dáng giầy làm ra rất nhiều tình huống “tiên phong” trong giai đoạn những dòng giầy bóng rổ, nhất là về giá cả, Jordan 1 thời tung ra những mức giá khiến cho người khác phải ngạc nhiên những lúc nhìn thấy, giá cả của giầy liên tục tăng cao chỉ trong thời gian ngắn đây chính là chuyện mà hiếm có công ty nào dám nghĩ tới. Điều đáng ngạc nhiên là khi mà đôi giày Jordan 17 đang được ra mắt, phụ kiện kèm theo với chúng là 1 chiếc va-li bằng kim loại chứa đựng 01 đĩa CD, một quyển sách và đương nhiên là luôn cả đôi giày, chỉ với nhiêu đấy thôi đã làm cho đôi giày thế này lên tới mức giá 200$. Thế nhưng không ai than phiền về chúng cả mặc dầu lúc ấy 200$ là một lượng tiền chẳng nhỏ.

giày jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Vào năm 1985, nhờ sự làm mới biểu tượng cho mẫu mã giày Jordan mà nó có 1 sự chuyển biến đáng kinh ngạc, có lẽ điều ấy có mức độ tác động hết sức sôi nổi vào khoảng thời gian lúc bấy giờ, 1 sản phẩm cụ thể đó chính là Air Jordan 1. Những đôi giày hi-top đã mang tới 01 kỹ nguyên mới cho dòng giầy sneaker & không ngừng nhiều năm tiếp sau đấy cho tới tận hiện nay sản phẩm Jordan 1 vẫn còn được cải tiến lại với version Limit Edition, điều đấy cho thấy được sức tác động khủng khiếp như thế nào ở kiểu dáng giày Jordan bé nhỏ thế này. Tuy nhiên, một số bạn đánh giá rằng là version sau này tuy rằng đổi mới nhiều hơn ấy thế mà không đôi giầy nào bằng phiên bản đầu tiên cả.

Vào năm 1995, sau 10 năm thế hệ thứ 9 của giày jordan 11 được sản xuất – Air Jordan 11 với các cải biến nổi bật và được hỗ trợ khá là nhiều công dụng hữu ích cho người mang. Dẫu rằng là giày chuyên cho môn bóng rỗ ấy thế mà Jordan 11 vẫn khẳng định ưu điểm của chúng ở trên cả sân cỏ và ở ngoài đời. Là 01 trong các kiểu giày sporty được ưu ái và làm ra sức gây ảnh hưởng khá lớn, tới tận bây giờ, Giày Jordan 11 vẫn đang nằm trong top list nhiều wishlist của những bạn trẻ ở trên khắp cả thế giới.

giày jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm về giày jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Từ sau sự có mặt của đôi Jordan 15, Tinker Hatfield đã ít quan tâm hơn nhiều đến các mặt hàng của Jordan & thay vào đó là bộ phận thiết kế của công ty. Cho tới kiểu mẫu thứ 23, Tinker Hatfield mới quay trở lại và nghiên cứu kỹ hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là 01 mặt hàng mẫu mã cho những sản phẩm giầy performance ngày nay cùng những khả năng bổ trợ cầu thủ rất là cao.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.