Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Theo kịp gu ăn mặc mùa lạnh cùng 3 xu hướng áo khoác nam

Với các đổi mới trong thiết kế & sự phối mix những gam màu ấn tượng, thời trang áo khoác nam 2015 đã đem lại mày râu vô số lựa chọn sành điệu cho xtyle của mình. Với những xu thế cực kì phá cách & thanh lịch các mày râu sẽ trở nên thật là rạng ngời dù ở trong không khí lạnh lẽo ảm đạm. Nào hãy cùng nhau điểm qua một số xu thế thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi phong vị thú vị của thời tiết lạnh năm 2015

Thật là ngỡ ngàng đối với mày râu, khi họa tiết trang phục chấm bi luôn có mặt ngay trên quần áo ở phái đẹp ấy thế mà ngay bây giờ chúng đã được biến tấu trên những kiểu áo khoác nam, chính điều độc lạ này mà chúng đã làm nên mùi vị mới mẻ cho ngày lạnh 2015. Không nên cho là họa tiết chấm bi chỉ phù hợp đối với phái đẹp thôi, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường may cắt lịch thiệp và năng động, chả hề đánh mất đi vẻ ngoài khỏe khoắn của mình mà nó còn giúp cho bạn trông thật là thu hút & thời thượng bên trong con mắt mọi người xung quanh. Mặt khác, nó còn khá là dễ diện đồ, để giúp bản thân mình trông thời thượng và ấn tượng hơn, các bạn nam hãy tạm thời cất 1 số item tone màu tối tăm vào tủ đồ & thay bằng các loại trang phục sắc màu mới lạ, để tạo ra xì tai mới cho mình.

Thế nhưng, các bạn không được ăn tham nhiều quá màu sắc, vì chúng sẽ khiến chúng ta trở thành anh chàng lượm thượm ở trong ánh nhìn nhiều người & làm mất đi vẻ đẹp menly vốn dĩ. Lí tưởng nhất cũng vẫn là hình tiết chấm bị hai màu đen và trắng.



Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho anh bạn thích sự mới lạ

Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá đỗi chán ngán đối với style thân quen thường ngày và đang muốn tìm cho bản thân mình một style mới, vậy thì kiểu dáng áo khoác nam hình tiết miền nhiệt đới quả là trang phục lí tưởng mà bạn đang muốn tìm đấy nhé. Với các họa tiết và tông màu trẻ trung của nó, bạn không chỉ có thể bận chúng trong một số buổi ra phố, du ngoạn mà kể cả đi làm cũng rất là phù hợp. Một điều lưu ý nho nhỏ với kiểu áo khoác nam như này đó chính là những khi chọn lựa trang phục mặc bên trong phải nên giản đơn bởi nếu mà quá là nổi bật bạn sẽ làm cho người đối diện nhìn thấy nhức mắt vì mức độ nổi cộm của cả 2 mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan cá tính

Những dòng slogan luôn tạo ra cho người coi cảm giác hấp dẫn và kinh ngạc, vì vậy mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam 2015. Phái mạnh bây giờ có thể dùng các dòng chữ có 1-0-2 để cho thấy xtyle táo bạo, sành điệu của chính mình. Với vị trí chữ nằm ấn tượng trên phần thân áo, thậm chí cánh tay, kiểu áo khoác này chả những giúp cho mày râu mình cho thấy bản thân mình là người nào mà những dòng chữ đó còn mang đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả bộ trang phục của các bạn.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.