Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 thiên hướng áo khoác nam mới mẻ năm 2015

Các chàng trai thường than vãn rằng áo khoác nam thiết kế luôn ít hơn là áo khoác ngoài của phái đẹp. Tuy nhiên, nếu mình biết chớp lấy khuynh hướng và cập nhật những kiểu loại áo khoác mới lạ thì cũng vẫn luôn thời thượng và lịch lãm, ngoài việc tạo nên xì tai riêng biệt cho bản thân mình mà lại còn làm các cô nàng cảm thấy thơ thẩn. Nào hãy cùng nhau liệt kê 1 số xu hướng ăn bận áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi phong vị mới mẻ với tiết trời lạnh năm 2015

Thật là kinh ngạc đối với các bạn nam, khi họa tiết trang phục chấm bi thường có mặt trên trang phục của bạn nữ tuy nhiên ngay bây giờ chúng đã được biến tấu trên những form áo khoác nam, chính điều mới mẻ này mà chúng đã tạo được mùi vị mới mẻ cho tiết trời lạnh 2015. Đừng quá cho là chi tiết chấm bi chỉ có thể sử dụng được với chị em bạn gái thôi, một chiếc áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường may cắt tinh tế & khỏe khoắn, không hề làm mất diện mạo rắn rỏi của chúng ta mà nó còn khiến mình trông thật là thu hút và ấn tượng ở trong ánh nhìn người xung quanh. Song song đó, chúng còn rất là dễ mix đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông tươi trẻ & năng động hơn nữa, chúng ta hãy tạm thời dẹp một số đồ đạc màu sắc trầm tối vào tủ đồ và đổi chỗ với những dạng item gam màu độc đáo, để tạo dựng x-tyle mới tinh cho chính mình.

Tuy vậy, các bạn chớ được tham lam quá nhiều gam màu, bởi chúng sẽ làm mình thành ra mày râu lòe loẹt trong mắt nhiều người & làm mất đi vẻ ngoài rắn rỏi vốn có. Phù hợp hơn cả cũng vẫn là kiểu tiết chấm bị màu trắng - đen.



Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới cho anh bạn thích sự lôi cuốn

Nếu bạn đã thấy quá đỗi nhàm chán cùng phong cách quen mắt hàng ngày & đang cần tìm cho chính mình 1 phong cách mới, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả đúng là món đồ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy. Với những họa tiết và gam màu năng động của chúng, chúng ta không chỉ có thể tự tin dùng nó trong nhiều dịp dạo phố, tham quan mà ngay cả đến công sở cũng rất hợp guu. 01 điều lưu ý nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam như này đó là mỗi lúc dùng đồ bận ở trong phải luôn tối giản vì bởi nếu quá đỗi nổi trội bạn sẽ làm cho người xung quanh cảm giác rối mắt vì độ nổi của hai mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Các câu slogan dễ tạo ra cho người đối diện trải nghiệm lí thú & giựt mình, vì chuyện đấy mà chúng đã xuất hiện trong xu hướng áo khoác nam 2015. Phái mạnh giờ đây có thể sử dụng những câu slogan có 1-0-2 để khẳng định phong cách khỏe khoắn, cá tính của mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc ở trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, loại áo khoác dạng này chả những giúp cho mày râu mình cho thấy bản thân là ai mà những câu chữ đó còn đem lại điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả set đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.