Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh các mẫu giày Jordan mới nhất

mẹ và bé - Vượt qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan được đổi mới & liên tiếp giới thiệu những kiểu mẫu cực kỳ độc đáo làm bất cứ ai cũng đều khao khát. Bọn chúng chính là một trong các hãng sản xuất giày thể thao được mọi người sử dụng nhiều nhất. Model đầu tiên của giày Jordan được xem là 1 trong những sản phẩm thay đổi cả thế giới. Vì sao lại nói là như vậy? Và do đâu sản phẩm này lại được ưa thích tới như thế?

Trước hết, mọi người đã biết tại vì sao mẫu giày đó mang tên là giày Jordan không? Ở các năm 1984, hãng giày Nike – bây giờ đã rất là nổi tiếng, sản xuất riêng mẫu giày thể thao này cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được tất cả mọi người ưa thích để nhằm nâng cao tên tuổi của chính mình. Kiểu giày số một chỉ vẻn vẹn có 2 sắc màu đặc trưng là đen & màu đỏ, gặp rất nhiều sóng gió về chuyện khi Jordan sử dụng đôi giày ấy thì mỗi một trận thi đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ bởi vì vi phạm qui định đấy là buộc phải sử dụng loại giày đồng tone màu với quần áo & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng mẫu mã giầy khác có ba gam màu trắng, màu đỏ & màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan ngày một nổi danh & được bán ra ở năm 1985.

Giờ đây, nhiều mẫu giày jordan nam không còn đơn giản là chiếc giày thể thao dành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được cải tiến khá nhiều để tương xứng với cách ăn mặc trẻ trung, là item thời trang được mọi người ưu ái. Phía dưới sẽ là một vài mẫu giày Jordan có điểm nhấn cùng với sắc màu Bred (màu đen và đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số một đó, các kiểu giày Jordan Banned được cả ngàn người lựa chọn. Cũng nhắc luôn cho các bạn biết “Banned” chả phải là Bred, tuy ai cũng mê Bred song có thể nói nếu mà được lựa chọn thì người nào cũng chọn phiên bản này bởi vì nó có 1 đặc trưng lôi cuốn đó là sử dụng chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất da bóng ấn tượng & huyền thoại của bọn chúng có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ tư cùng mẫu giày đó. Món đồ này xứng đáng là 1 trong nhiều mẫu giầy nổi bật nhứt và được mọi người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của item này dựa vào trận Flu Game trong năm 1997 & đó chính là chiếc giày đã được Jordan mang trong trận đấu ấy. Gây cấn và căng thẳng thì món đồ này xứng danh hiện diện bên trong danh mục này.

giay Jordan
Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay

Air Jordan 13



Nó là 1 kiểu giày nike khá thời thượng nhưng mà chẳng được Jordan lựa chọn với chúng mang con số 13 – biểu trưng của sự đen đủi. Đó cũng là một trong nhiều lý do khiến mẫu giầy đấy có sức lôi cuốn to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model "chất lừ" và sặc sỡ, dầu ít được bàn tới thế nhưng chúng được coi là một trong những phiên bản giày Jordan được ưa chuộng nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.