Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nắm bắt xu hướng với các guu áo len nam ấn tượng

Chưa hẳn chàng trai nào cũng đều yêu chuộng nét cá tính & táo bạo, có những anh chàng lại yêu chuộng diện mạo phóng túng, lịch thiệp do thế cứ mỗi dịp mùa đông tràn về thì làn sóng áo len nam lại trở thành chủ đề của các anh chàng trên. Năm nay cùng với sự quay trở về hết sức ngạc nhiên từ những gam màu mới lạ, những mẫu áo len nam lại có thêm cơ hội phát huy vị thế của chúng.

Áo len tinh tế, dễ diện lại phù hợp với khá nhiều xtyle riêng biệt thế nên chúng là một items chẳng thể thiếu những lúc khí hậu trở gió. Vì thế, mày râu mình hãy nên chuẩn bị cho mình những cách phối đồ với áo len nam thật cá tính để biết đâu chừng ở mùa đông này chúng sẽ có thể giúp mình tạo được sức hút ở trong đôi mắt bạn nữ nào đó!
Hãy khoan nói đến việc mày râu mình sẽ phải diện áo len cùng các quần áo gì, mình cùng nhau điểm qua 1 số xu hướng áo len nam hiện đang hot hiện nay nhé!

ao len nam
Tham khảo nhiều sản phẩm về áo len nam giá cạnh tranh

Áo len tone màu trơn



Không có kiểu tiết nhiều lúc cũng chính là 01 điểm ưu với cánh mày râu chúng ta, khi chúng ta không phải phân vân vấn đề họa tiết sẽ làm bộ áo quần của mình thêm phần cầu kì hoặc là rối mắt, chuyện mày râu mình cần làm đấy là lựa chọn ra màu sắc áo len mà mình thấy hợp nhất. Áo len nam hàn quốc màu trơn đơn sắc nhưng lại chả hề nhàm chán, mỗi chiếc áo lại có được những vẻ đẹp và thần thái khác biệt. Ngày đông tiết trời cũng khá âm u vì thế các gamme màu nóng hoặc là trung tính sẽ là chọn lựa tuyệt vời dành cho chúng ta.

ao len nam

Áo len họa tiết



Ngày đông năm nay, ngoại trừ 1 số dạng áo len nam họa tiết sọc kẻ, kẻ ô thì các họa tiết như hoa văn chìm, chất liệu dân tộc cũng thu hút được sự quan hoài ở rất nhiều chàng trai. Để tăng hiệu quả của các dạng họa tiết đấy mình hãy mix phối nó chung với những dáng quần ngắn kaki gọn gàng, ngoài ra lối mix phối thế này còn tránh được cái nhìn rườm rà và rối rắm. Nếu như có được dáng dấp ưa nhìn các bạn còn có thể thử mình với những mẫu áo len nam màu chuyển, đây là 1 trong số những khuynh hướng ấn tượng của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam ngoài chuyện giúp cho mày râu mình thấy ấm nhiều hơn trong ngày đông mà nó còn giúp cho mình nhìn menly hơn bởi 1 số đường uốn nổi khối ở trên nền vải. Các màu sắc chìm, họa tiết theo hướng hàng lối sẽ chính là những chọn lựa tuyệt vời dành cho mình.

Phong cách áo len nam vặn thừng cho phái nam cũng rất là đa dạng. Phần nhiều những mẫu áo len vặn thừng dành cho teenboy thường hay mang những mảng màu khá là khỏe khoắn và nam tính như nâu, đen, xanh navy, xám tro. Những nền áo với gam sáng như là màu trắng hoặc kem thì lại chú trọng vào các họa tiết vặn thừng bản to để tạo độ rắn rỏi cho chiếc áo.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.