Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - thứ đồ không thể bỏ qua của bà nội trợ

az-review - Nhiều bạn đã cực kì tự tin vào tư duy xài máy đánh trứng mà không hề biết bản thân mình đã làm sai. Nó lúc này đã chẳng còn là món đồ gì đó xa lạ với những người nội trợ, đặc biệt là các cô nàng thường hay làm bánh trứng, thích thú tìm tòi các công thức mới lạ. Hãy là người khôn khéo & sử dụng máy 1 cách hợp lí nhá, 1 vài bí quyết bên dưới sẽ mang đến cho các chị em một số tips dùng máy đánh trứng tối ưu, chuẩn xác.

may danh trung
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về máy đánh trứng mới

Mặc dù máy đánh trứng chỉ có 1 chức năng đấy là đánh trứng gà với mục đích làm những món bánh sử dụng đến trứng tuy nhiên chúng luôn luôn là công cụ không thể thiếu. Nếu như chả có chúng chúng ta sẽ chẳng thể nào chế biến được những cái bánh bông lan hấp dẫn, hay là nhiều chiếc bánh gato bắt mắt. Hầu hết các món bánh ngọt có sử dụng tới trứng gà thì chúng ta đều sử dụng tới món đồ này. Thế mới thấy được chúng là công cụ thiết yếu ở trong căn bếp của bạn.

Thế thì bạn có biết được làm thế nào để sử dụng máy đánh trứng chuẩn xác chưa? Cùng tham khảo nhá!

Thứ nhất, khi "làm việc" các bạn phải cho chiếc máy nghiêng cỡ bốn mươi lăm độ sau đó bỏ trứng vô tô. Bạn cần phải chú ý đó là bát chứa không quá nhỏ bởi khi đánh bông có khả năng làm bắn nguyên liệu ra bên ngoài ngoài ra không khiến trứng bông được. Kế tiếp hãy lắp ráp que đánh vô trong chiếc máy. Khi đánh bông mọi người cũng cần đánh ở góc 45 độ, khá nhiều bạn đánh đều tại góc chín mươi độ. Khi đánh đều đừng nên rà rà máy đánh trứng giá rẻ, chỉ có duy nhất vật dụng đựng là có thể dịch chuyển thôi nhá. Sản phẩm máy đánh trứng thường gặp sẽ có những lever nhè nhẹ kế đó là tăng dần đến mạnh, chị em nên bật ở mốc nhẹ nhàng nhất trước tiên cứ thế tăng thêm dần nha!

Cần phải vận dụng hết cỡ một số dạng que của máy đánh trứng



Thường thường thì 1 cái máy đánh trứng có 2 gậy đánh bông, bọn chúng có thể dễ dàng đánh bông được trứng gà & các dạng nguyên liệu khác ví dụ bơ, sữa,… Ngoài ra chúng cũng hỗ trợ thêm 2 gậy trộn nhưng mà phần lớn đều chả quan tâm đến nó mà chỉ dùng que đánh đều kiêm luôn tính năng trộn toàn bộ nguyên liệu lại cùng với nhau. Như vậy sẽ làm bánh chẳng được ngon & khoảng thời gian trộn lại lâu hơn khá nhiều. Do đó, hãy biết tận dụng hai gậy trộn nhá, chỉ việc tháo 2 gậy đánh bông ra kế tiếp gắn hai gậy trộn vô thôi, thật nhẹ nhàng.

may danh trung
Mua bán những mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Cần phải chùi rửa đều đặn



Để giữ vệ sinh chị em phải vệ sinh máy đánh trứng hằng ngày. Trước khi dùng & cả khi đã dùng chúng ta đều phải tráng rửa máy cho sạch nhứt là khi đã xài. Khi lau chùi bạn cần để ý đấy là chớ nên khiến nước đi vào bên trong chiếc máy hay dây điện. Sau đó làm khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.