Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn thận trước các đôi giầy giày Jordan dễ dàng bị làm fake

Những kiểu giày sneaker dỏm luôn là nỗi khiếp đảm đối với những ai chơi giầy trong nhiều năm trở lại đây, vì rất nhiều lý do khác nhau. Nhất là dòng giày jordan, một trong nhiều mẫu giày bị làm fake nhiều hơn hết hiện giờ, dù biết vậy song các phương pháp làm fake càng ngày càng khéo léo hơn trước khiến cho cả những ai có quen dùng nhiều khi vẫn phải say sẫm bởi vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì ắt hẳn bạn trẻ nào cũng biết rõ bởi vì ngoại hình hợp mốt của chúng, cũng vì vậy mà nó bị làm giả nhiều nhất ngày nay. Thật khó lòng để mà tìm kiếm được một chỗ kinh doanh giày Jordan uy tính hiện giờ, cách thức đơn giản nhất đấy là các bạn đến luôn gian hàng chính gốc, tuy nhiên ở nước ta thì các mẫu mã giầy “cá tính” vô cùng hiếm tại những cửa hàng chính hãng. Do thế để mà có được đôi giầy khác lạ mình đành phải truy lùng chúng từ các trang mạng… Dưới đây là một trong những loại giày Jordan mà bạn cần thận trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Jordan 11 được xem là 1 form sneaker tương đối dễ dựng, bởi vì khắp người chúng phủ 01 tông màu đen & thêm vào 1 - 2 chi tiết xanh, vàng để mà tạo điểm nhấn nhá, người làm nhái rất là dễ copy các kiểu mẫu thế này. Hơn thế nữa, đây là dạng giày jordan nữ đang được khá là nhiều chàng trai săn đón thế nên rất dễ thanh lý, bạn thử nghĩ xem mẫu giày Jordan 11 đã được sản xuất từ năm 2013 và cho tới thời điểm này chúng vẫn đang có mặt không ngừng ở trên thị trường. Biện pháp hữu hiệu hơn cả để bạn kiểm tra đấy là hộp đựng, trong trường hợp chẳng có hãy từ bỏ chúng ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với khoảng thời gian ngắn trình làng mẫu giày Jordan 4 đã bị làm giả 1 cách chóng mặt bên ngoài thị trường sneaker. Có một chi tiết để giúp các bạn phân định đó chính là những đôi giày fake thường có dáng vẻ giống với bản design đầu tiên trong khi bản chính thức được sản xuất sở hữu màu sắc khác hẳn giống như các bạn trông thấy gần đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này được nhái hàng khéo léo tới mức chúng có khả năng lừa dối được mọi người. Và tới mức độ người mua cần check kĩ tên nhãn hàng dưới lớp lót giày thì mới có thể xịn hay giả. Vậy nên nếu không thực sự được rinh về từ cửa hàng chính hãng, hay online ở những trang đáng tin, thì cũng có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu sau khi công ty sản xuất đôi giầy Air Jordan 11 này thì các loại "sample" đã được tràn lan trên eBay. Khi ấy chúng đã làm nhiều chàng trai nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có được thiết kế số lượng ít, giống như là đôi giầy 13's Retro trong năm 2011. Cơ mà chuyện là không có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi giày làm mẫu độc nhất được lộ diện và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Vì thế hãy cân nhắc khi muốn tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.