Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chúng ta đã biết hết công dụng từ hạt điều hay chưa?

Với chúng ta hạt điều quả là thực phẩm rất đỗi ngon, đặc biệt là trong dịp tết, chúng được xem là món ngon không thể thiếu để nhắm nháp hay là mang tiếp chuyện mọi người. Thế nhưng, ngoài là 1 món ăn ngon bạn có biết rằng chúng còn có vô số thứ tuyệt vời đối với sức khỏe của bản thân mình không. Hãy cùng nhau xem hạt điều có gì tốt cho sức khỏe của mình nhé.

Phòng ngừa ung thư



Chứa trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có công dụng chống lại các tế bào ung thư sinh sản ở trong thân thể. Bên cạnh đó, một số kết quả nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng chúng còn có khả năng giúp suy giảm nguy cơ ung thư ruột già nhờ vào hàm lượng đồng nổi trội ở bên trong, cùng với chất phytochemical và chất chống oxi hóa giúp cho giảm thiểu những tình trạng về tim mạch & gây ra ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim



Đây còn là thứ hạt khô lí tưởng khi nó chẳng có chứa chất cholesterol mà thay vào đó chúng chứa khá nhiều hoạt chất tránh oxi hóa sẽ giúp hạn chế các nguy cơ hệ tim mạch & căn bệnh tim mạch vành. Chất Magie ở trong hạt điều đỏ có thể giúp hạ huyết áp & phòng ngừa các cơn đau tim. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu hàm lượng lipit ít hơn những loại hạt khô khác, nó còn có chất axit oleic, một loại chất rất là có lợi với hệ tim mạch bởi giảm thấp nồng độ chất béo trung tính, hạn chế những mối nguy bệnh tim.

Giúp khung xương khỏe mạnh



Thực sự Mg là 1 loại chất dồi dào có ở hạt điều. Đây là loại chất cực kỳ có lợi cho sự cứng cáp của xương. Magie phụ trợ tạo ra cấu trúc vật lý của xương và phần lớn hàm lượng Mg bên trong cơ thể chúng ta thường tập trung ở khu vực xương vì vậy còn gì đã hơn khi mà chúng ta được thưởng thức thực phẩm ngon đúng khẩu vị mà lại còn có lợi cho cơ thể. Ngoài ra, lượng chất Cu bên trong hạt điều còn giữ vị trí hệ trọng khi kết hợp cùng với một số chất khác cung cấp chất và khả năng linh hoạt ở trong khớp xương.

Tốt cho những dây thần kinh



Chừng như chẳng hề có, ấy thế mà chúng lại có tác dụng khó tin khi mà làm cho các tế bào của bộ não, mạch máu có được thư giãn. Nhờ vào hàm lượng magie vượt bậc ở bên trong hạt điều làm giảm các triệu chứng huyết áp tăng nhanh, căng cơ, những chứng nhức nửa bên đầu và mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Thông tin được thu thập hơn 80.000 người phụ nữ dùng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy rằng nếu như ăn tối thiểu 30g hàng tuần thế thì các nguy cơ sỏi thận của chúng ta sẽ có thể giảm tới 25%.

Giảm Cân



Hạt điều luôn có hàm lượng chất béo ít hơn đối với hầu hết những dạng hạt thông dụng khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Sử dụng hạt điều như là bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu đối với việc kiểm soát tăng kg bởi do nó chứa khá nhiều năng lượng và chất xơ. Những thứ mà thứ hạt khô này đem lại quả là hết sức tuyệt vời đúng không các bạn thế nhưng đừng nên bởi thế mà các bạn dùng nhiều quá nhé hàng tuần 30 gram hạt để giúp cho cơ thể thêm phần tươi trẻ.
Tag: Blogim Pro Theme and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.