Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mọi người biết sử dụng nước hoa đúng cách chưa?

Người nào cũng thích bản thân sở hữu một hương thơm thật là thu hút, thiệt thời thượng tuy nhiên khi chẳng biết sử dụng có thể chúng chỉ “tạo mùi” trong 1 thời gian ngắn ngủi thôi. Cùng một dòng dầu thơm nhưng người ta thì thơm cả ngày trời còn bản thân chỉ được 1 vài giờ là hương đã bay mất rồi. Việc sử dụng nước hoa là thói quen mỗi ngày của mọi người từ phái đẹp cho đến phái mạnh. Vài gợi ý sau sẽ giúp các bạn tìm thấy một vài điều quý báu cho bản thân về vấn đề sử dụng nước hoa để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn đúng nơi để xịt dầu thơm


Bạn có biết được nguyên do thường xuyên thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Đấy chính là một trong các nơi dễ dàng làm lan tỏa hương thơm cơ thể do chỗ ấy có mạch đập, lượng nhiệt lớn làm cho mùi thơm nhanh chóng tỏa ra chung quanh. Nếu các bạn chẳng tìm kiếm đúng một số chỗ tương tự thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ chẳng khuếch tán được mùi đâu. Các khu vực khác ví dụ như: đằng sau tai, ngực, sau gáy, gối,… Vì vậy nên mọi người nên lưu ý nhiều điểm ấy nha. Dầu trên người có khá nhiều nơi cho các bạn xịt vô song bạn nên chọn lựa 2 – 3 nơi thôi nhé nếu không mùi thơm sẽ cực kì nồng.

nuoc hoa

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Không ít người bỏ quên xịt vô bộ đồ & tóc



Nhiều người rất hay nghĩ là xịt dầu thơm lên trên trang phục sẽ không có ích lợi gì, vả chăng làm cho mùi hương mau chóng bị mất đi. Song các bạn có biết không cổ áo được coi là vị trí tiếp xúc rất nhiều với gáy – điểm làm lan tỏa hương thơm lớn nhứt, chính vì vậy xịt nước hoa nữ vào điểm đấy sẽ có tác dụng chả mấy thua kém nếu so sánh với mọi người xịt ngay vào da. Mặt khác, những cọng vải có thể giúp lưu giữ hương thơm của các bạn được bền lâu hơn.

Đầu tóc cũng là vị trí bạn có thể thử xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên do đó mùi thơm cũng được giữ lại lâu hơn. Dù vậy các mọi người không nên xịt nhiều quá sẽ rất dễ khiến cho tóc bị tổn thương vì dầu thơm chứa ancol.

Giữ ẩm làn da khi chuẩn bị sử dụng



Màng kem dưỡng sẽ làm làn da mọi người mềm mại hơn, cũng dễ lưu hương thơm hơn. Bạn cần phải lựa chọn những dòng kem dưỡng da có mùi hương tương tự hoặc là y hệt như hương nước hoa chúng ta đang dùng

Đừng nên dùng dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng nước hoa - Xem thêm

Dựa vào nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ lại hương thơm được dài lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm tiếp xúc với da nhiều khiến hương bị biến chất hoặc là mau chóng mất đi.

Bảo quản cho đúng



Cất nước hoa ở nhiều địa điểm mát mẻ, tránh tia nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp nó chẳng bị biến đổi, phai mùi hương. Vì vậy, bạn có thể xài được lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.