Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối mix áo quần cá tính với áo khoác dạ

Mỗi lúc đông quay về áo khoác dạ vẫn luôn là kiểu áo được chị em phụ nữ quan hoài hơn cả. Bởi chúng ngoài chuyện có khả năng giữ ấm hiệu quả mà còn biết khoe dáng, khắc phục nhược điểm, mang lại vẻ quý phái đến cho bạn nữ mỗi khi xuống phố. Cũng bởi điều đó mà thiết kế mang style cổ điển này không khi nào ở ngoài mắt xanh ở chị em phụ nữ.

Mùa lạnh năm nay, dáng vẻ của chiếc áo khoác dạ được những nhà thiết kế tập trung kĩ càng hơn đến 2 kiểu áo dáng dài và suông. Phối hợp thêm vào các dạng chất liệu vải khác để mà tạo nên điểm hút mắt như là lông & dây buộc lưng để tăng sự cân đối vòng 2 & tạo nên dấu ấn cho người đối diện. Tone màu cũng là 01 trong các điều đổi thay nổi trội của áo khoác dạ ở trong năm nay, gam sáng cho một xtyle nghiêm chỉnh & màu sắc chìm dành cho sự bí ẩn quyến rũ.

Mix phối cùng áo khoác dạ cũng có khá nhiều công thức riêng biệt dành riêng cho từng khuynh hướng của phái đẹp.

Cô gái chốn công sở chỉn chu



Kiểu mốt chốn công sở tất nhiên đi liền cùng các kiểu dáng quần tây lịch sự tuy nhiên một khi mix phối cùng với áo khoác dạ ngắn nhìn trông bạn sẽ khá già dặn bên trong bộ đồ hoài cổ. Do thế, bạn hãy thế chỗ chúng cho một chiếc váy ngắn gợi cảm. Áo khoác dạ mix cùng chân váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 1 xì tai quen thuộc thế nhưng nó không khi nào là lỗi mốt cả. Những đường nét nhã nhặn của mũi nhọn để mà tăng bề ngoài yêu kiều của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa 01 đôi tất da chất liệu mỏng để giúp làm ấm cho đôi bàn chân của bạn.

ao khoac da
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô gái ngào ngọt



Xtyle ngọt ngào, dịu dàng không đồng nghĩa với chuyện mình là một bạn gái mong manh. Hãy cho thấy sự ngọt lịm ấy bằng độ hiện đại, trẻ trung của áo khoác dạ phối mix cùng quần ngắn/quần legging. Set trang phục này sẽ cực kỳ thích hợp cho những cô nàng thường hay di chuyển vì bởi chúng vô cùng dễ chịu. Phối hợp với 1 đôi bốt ankle với điểm cộng là đi chắc chân và tăng thêm độ cao đối với dáng vóc. Những cô gái có phọt người nhỏ nên tìm chọn quần legging để mà tạo góc nhìn hai chân thon dài hơn nữa nhé.

Cô nàng phong cách



Đối với style này bạn không thể bỏ qua những đôi boot cao cổ và các mẫu quần jean ôm cả. Chả những ấn tượng mà nó còn rất đỗi ấm cúng, tuy vậy bạn hãy cẩn trọng đối với các đôi giầy boot cổ cao vì nó khá đỗi kén cạnh người dùng, không khéo các bạn lại bị chúng “làm xấu” đấy, tức là chúng sẽ xén bớt chiều cao của chúng ta. Các bạn nữ chân dài sẽ có thể thỏa sức cho thấy style cực ổn với set áo quần ấy. Còn nếu như chị em mình có phọt người khiêm tốn nhưng hài hòa, hãy thế chỗ jean bằng dạng quần legging phối mix áo khoác dạ ngắn thật giản dị sẽ là 1 góp ý toàn hảo cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo khoác dạ - Mua ngay

Cô bạn trẻ trung


Ngoài 1 số đôi giầy gót cao, giày đế bệt luôn luôn giúp bạn tự nhiên sôi động hơn những ngày cuối tuần. Chủng giày búp bê hết sức nữ phái hoặc giày vải gọn gàng cũng vẫn có thể dễ dàng phối mix cùng áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.