Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Phương pháp mix trang phục cùng với quần đũi nam

Chất liệu đặc thù của vải đũi rất khác với nhiều chất liệu vải khác, chúng cũng được làm từ tơ tằm khá giống như loại vải bố nhưng nó chẳng thô mà lại khá mềm mại. Nếu bạn là một người đàn ông yêu thích sự tinh tế của gu thời trang, tìm đến sự êm ái của nhiều bộ thời trang làm từ các loại vải mềm mại thì quần đũi nam chắc chắn là một sự chọn lựa thật là thích hợp. Cùng với 1 chiếc quần vải đũi các bạn có thể mặc hàng ngày, thể dục thể thao và cả đi ra ngoài, nghỉ mát đều thích hợp.

Giữa tiết trời nóng nực như Sài Gòn hiện tại thì một vài set trang phục vừa thoáng mát lại vừa style được xem là sự chọn lựa hàng đầu của các chàng. Chẳng quá rườm rà, không quá nổi bật tuy nhiên cũng không quá bình dị mà lại hội đầy đủ những nguyên tố của 1 item thời trang êm ái đấy là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ rằng món đồ này khá là đơn giản bởi thế phối mix cùng một vài item khác hơi phức tạp. Thực sự thì đôi lúc chúng ta có thể nhận thức sai lầm về 1 item nào đấy, cho đến lúc vận vào thì bạn mới biết khả năng mix phối của nó là như thế nào. Hãy cùng nhau xem xét 1 số phương pháp mix phối với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam mix cùng với trang phục thun cho phong cách khỏe khoắn



Đó được cho là set áo quần điển hình và được ưa thích của rất là nhiều chàng trai do tất cả các anh chàng đều ưu ái sự đơn giản và mát mẻ, item này đã đáp lại được nhu cầu ấy. 1 set áo quần đơn sắc thì lại hợp với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & t-shirts được xem là phương thức mix phối đặc sắc hơn cả để miêu tả nét trẻ trung của đấng mày râu. 1 chiếc áo phông cổ tim sẽ lý tưởng với những bạn trai vạm vỡ & khỏe khoắn còn item áo cổ tròn mặc với quần đũi và giày lười sẽ cần đến một số gam màu tươi sáng để style của mình thêm khỏe khoắn hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ cho là quần đũi hoàn toàn không thể kết hợp cùng với áo sơ mi vì sự "đấu đá" về chất vải thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 cái áo sơmi tay dài cũng vô cùng lí tưởng cho set đồ lịch sự của mình để tới văn phòng hoặc góp mặt 1 số buổi lễ sang trọng. Đồng thời, các bạn cũng có thể tìm mua thêm cho mình 1 chiếc áo sơmi bằng chất liệu vải đũi để mang lại sự đồng bộ hóa tổng quát. Đối với sơmi các bạn không những có 1 sự chọn lựa là gam màu trắng mà vẫn có thể lựa chọn thêm các màu sắc thanh nhã thuần chất tạo ra sự mềm mại & thoải mái cho những ngày tháng nóng nực này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó chính là quần dài & quần lửng. Tùy vào yêu cầu, ý thích & style của bản thân mình để lựa chọn kiểu quần phù hợp. Dù là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ dàng mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.