Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phải làm sao để thuần phục nón snapback?

az-review - Đã xuất hiện từ rất lâu, ấy thế mà vài năm gần đây những chiếc nón snapback lại thành xu hướng của style ăn bận trẻ trung, cá tính. Kiểu mũ đó có thiết kế y như 1 cái nón lưỡi trai thông thường nhưng mà chỗ mũi bự, hơi vuông & có thể dễ dàng bẻ lên trên cũng như bộ phận mũ trùm cũng chẳng tròn trịa giống như nhiều loại nón khác. Mọi người có thích mình thiệt đặc biệt, thiệt trẻ trung hay không? Tại sao chẳng thử chọn sắm cho mình một món phụ kiện nổi trội giống như nón snapback nhỉ?

Nếu các bạn hay xem phim, đọc tạp chí thì sẽ liên tục bắt gặp chiếc nón này. Có nguồn gốc từ nón bóng chày, nón snapback rất hay được các bạn thích thể dục thể thao, các bạn yêu thích nhạc Rap, hay những bạn có cá tính mạnh mẽ đội chiếc nón ấy. Hiện tại có vô số kiểu dáng & màu sắc tùy ý để cho các bạn chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách của các bạn nhất. Nhưng có thể các bạn còn chưa nắm bắt được những cách kết hợp phụ kiện đấy một cách sành điệu và phá cách nhứt. Nếu như thế thì các bạn cần phải tìm hiểu 1 vài tip bên dưới nhé!

non snapback
Mua bán các mặt hàng về nón snapback giá tốt

Cần phải chọn lựa nón snapback càng đơn giản càng tốt



Lí do là vì càng tối giản càng dễ phối mix đồ. 1 số cái nón với gam màu đơn sắc thí dụ màu đen, trắng, nâu đất,… có thể đi cùng với vô số set đồ riêng biệt. Dù thế chúng ta cũng có thể thoải mái chọn sắm thêm một số kiểu nón được trang trí bởi 1 số câu chữ hay hoa văn tuy nhiên đừng cầu kỳ quá. Có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu bạn tìm mua các kiểu nón nổi bật quá & hệ quả là tủ đồ của bạn chắc chắn phải có các chiếc nón khác biệt sử dụng cho những bộ đồ khác nhau đó.

Tìm chọn set trang phục có yếu tố giống với kiểu nón snapback của chúng ta



Các bạn phải chọn những bộ trang phục có một vài kiểu tiết mặc dầu là nhỏ nhứt có thể đồng bộ cùng chiếc nón snapback nam của bạn. Điều ấy tạo ra sự liên kết cho phong thái của bạn, bụi nhất nhưng mà giản dị nhất vẫn là 1 chiếc áo pull, 1 quần jeans nổi bật, 1 đôi giày thể thao phù hợp.

Hướng đội nón snapback



Gợi ý chân thành là mọi người chớ nên đội nón snapback lệch qua 1 bên do nó sẽ tạo một ấn tượng bức rức cho người chung quanh. Tốt nhứt là cần đội ngược về phía sau, điều ấy sẽ tạo nên 1 cảm giác thoải mái, dễ thương với người đối diện hơn song vẫn tạo ra ấn tượng cho cung cách cá tính của chính mình.

non snapback
Chúng Ta nên lựa chọn nhiều sản phẩm nón snapback nữ và nón snapback tại đây

Tìm chọn nón snapback đúng độ lớn



Các bạn hãy chọn mua những chiếc mũ hợp kích thước chớ nên quá rộng cũng không được quá chật nghen. Một cái nón snapback có phần mũi hợp lý cũng làm bật dậy cá tính rồi chớ không cần là lớn quá mới đủ tạo ấn tượng với người xung quanh đâu nghen! Chức năng của các cái mũ là làm nổi bật bộ áo quần, và gồm cả che nắng - chứ chẳng phải để "bao phủ" hết gương mặt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.