Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Chọn lựa style áo sơ mi nam thật tuyệt hè năm nay

"Gu" Áo sơ mi nam hè 2015 không mấy "dồn" về kiểu cách của chiếc áo, mà chú trọng đến nét tối giản, thanh lịch cùng với các cách thức kết hợp khỏe khoắn thoải mái làm cho chúng ta luôn thấy phong độ hơn nữa. Dẫu rằng tối giản, cơ mà lại có thêm khá nhiều kiểu cách đẹp mắt như là cổ trụ, cổ chui hay phối tone màu giúp cho phái mạnh có nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho chính mình.

Áo sơ mi nam ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình bên trong lòng các chàng. Tuy không phong phú về kiểu mẫu & gam màu giống như phái đẹp, dù vậy cùng với một số phương pháp phối mix đồ hết sức manly & sành điệu sẽ tạo được dáng vẻ riêng biệt dành cho những chàng trai.

Phong cách ăn mặc cùng với áo sơ mi nam & shorts



Với kiểu áo sơ mi trong tay phần nhiều các bạn nam thường hay nghĩ liền đến việc diện cùng với các dáng quần jean khỏe khoắn hay là quần kaki, quần tây thanh lịch, nam tính. Hoặc là làm chúng trở nên thành món đồ nơi công sở ngán ngẩm. Chẳng mấy anh chàng gì nghĩ là sẽ sử dụng chúng để phối cùng với các chiếc short ngắn trẻ trung, phóng khoáng. Áo sơ mi nam một khi mix phối cùng quần short cũng modern và hợp gout không thua kém gì áo phông cả, hơn nữa tạo cho bạn cách ăn mặc hết sức ấn tượng sự kết hợp giữa sự lịch thiệp và phóng khoáng.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam cùng shorts ngắn sẽ giúp cho bạn đổi mới vẻ nhàm chán hàng ngày của mình. Dùng nó dành cho những cuộc đi chơi cùng người yêu, họp mặt bạn bè thân hay tổ chức 1 chuyến nghĩ dưỡng đến một số vùng biển mát mẻ sẽ rất đỗi tuyệt vời. Có nhiều loại quần short khác nhau, tuy nhiên được yêu chuộng hơn cả luôn là loại short ngắn độ dài ngang gối hay là phủ đùi. Hãy thử f5 chính mình với xtyle ấy và cảm nhận các điều thú vị mà chúng đem tới.

Áo sơ mi nam 1 màu



Không "sơn" lên trên mình vô vàn sắc màu lòe loẹt hay là những họa tiết cầu kỳ vậy mà áo sơ mi nam một màu vẫn luôn là y phục được bạn nam yêu thích hàng đầu. Tuy là giản đơn tuy nhiên nó lại là thứ "vũ khí" vô cùng lợi hại, tôn thêm vẻ lịch sự, nam tính toàn vẹn đối với cánh mày râu. Chúng còn là một items tạo được nguồn cảm hứng phối hợp áo quần hơn cả cho chúng ta, với nó bạn chẳng cần bỏ nhiều thì gian để nghĩ suy, vì nó có thể bận cùng bất kỳ áo quần như nào. Áo sơ mi nam đơn sắc, ngày càng được cách tân cùng với đa dạng kiểu dáng bắt mắt, nổi bật hơn hết là các mẫu áo cổ trụ, cổ phối tông màu và không cổ... với vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa rất là modern, thời thượng.

Áo sơ mi nam đơn sắc vừa trẻ trung vừa sành điệu và lôi cuốn – quả thật là trang phục đẹp mắt rất đáng đầu tư của cánh mày râu. Do đó nếu như chàng chuộng sự tự nhiên tạo style để mà phối đẹp với các mẫu áo sơ-mi này thì hãy tìm thử cho bản thân mình 1 chiếc áo lý tưởng đi nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.