Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

1 số lý do khiến chúng ta thích xài decal dán tường

Sơn phết lại nguyên tấm tường nhiều lúc làm mình có cảm giác ngần ngại vì lượng tiền mình phải tốn, tuy nhiên chúng ta đang cần đổi khác cho cả căn phòng của chính mình… thế thì đã có 01 giải pháp tuyệt vời cho chúng ta đó chính là dùng decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả căn phòng của chúng ta sẽ nhìn thật đặc sắc & hiện đại mà số tiền đầu tư thì lại rất đỗi tiết kiệm!

Thế decal dán tường có điều gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, thích hợp với hầu hết xu hướng mà các bạn quyết định thay đổi. Cũng như các kiểu sơn tường, decal có khả năng tạo ra ánh sáng, đánh tan không khí u ám cho căn nhà. Nếu như yêu thích x-tyle giản đơn bạn có thể lựa chọn loại decal dán tường có tone màu nhẹ nhàng cùng 1 vài kiểu tiết chìm giúp tăng thêm vẻ đẹp năng động cho căn phòng hoặc là nếu như căn phòng nhìn trông nhã nhặn và sang trọng hơn chúng ta hãy thử lựa chọn dạng giấy dán tường mang hơi hướng retro với gamme màu hoàng gia.

decal dan tuong
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều kiểu mẫu khác biệt để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Một số kiểu còn có nét đẹp độc đáo từ nhiều đất nước đặc sắc như là HQ, Japan,… hoặc là style phương Tây trang trọng, nhưng phần nhiều những dạng giấy dán như này thường là sản phẩm nhập khẩu do đó mức giá thành mắc hơn, tuy nhiên các mẫu giấy dán tường này có tông màu cực kỳ sống động và tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá tiền lí tưởng hơn nhiều đối với việc bạn xài sơn hay là mướn thợ tới vẽ tô nguyên cả tấm tường. Điều đấy cũng có chưa nói tới việc bạn ngồi lau chùi sau mỗi lần sơn quét. Để sơn phết nguyên cả căn nhà đôi khi bạn phải chi trả tới hơn 10 triệu thế nhưng khoảng thời gian xài chỉ khoảng từ 2 – 3 là cần phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường các bạn chỉ tốn độ khoảng 2 đến 3 triệu là đã có thể dùng được đến 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy theo cách giữ gìn của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường thuận tiện đổi mới kiểu mốt, nếu cần thay đổi bộ mặt gian phòng bạn chỉ giản đơn gỡ ra và dán tấm mới vào là hoàn thành, điều này rất đỗi thuận tiện nếu như các bạn muốn đổi khác gamme màu gian phòng sao cho ăn nhập đồ nội thất trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong vòng 1 ngày trong khi cách thức sơn phủ truyền thống tốn tới cả tuần.

decal dan tuong
Bạn nên sắm những sản phẩm máy ép trái cây kuvings và decal dán tường trên website này

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt cho hầu hết thành viên trong nhà. Đối với gian phòng cha mẹ có thể xài giấy dán decal nhẹ dịu, hòa nhập phong thủy và đời sống riêng tư. Gian phòng của các người trưởng thành sẽ dùng decal dán tường theo giới tính và lứa tuổi để phù hợp với gu và tâm sinh lý của mỗi thành viên. Với bé con, các bạn có thể xài các loại decal có hình ảnh dễ thương và sắc màu bắt mắt. Và cũng còn khá nhiều giá trị khác nữa, đang chờ đợi các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.