Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 vài chi tiết hay về sản phẩm búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Được coi là hình ảnh búp bê & niềm mong ước của hàng triệu bé nữ ở trên khắp châu lục - Búp bê barbie cô bạn với dáng vóc đẹp xinh & 01 dáng vóc hoàn hảo đã làm biết bao người phải say đắm. Dù vậy, ngoài chuyện ưa thích dáng vẻ đẹp xinh ở búp bê Barbie đã khi nào các bạn khúc mắc người nào đã làm nên biểu tượng đấy và ý tưởng của Barbie tới từ đâu chưa?.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Trở về khoảng thời gian năm 45 khi thương hiệu Mattel vừa mới được sáng lập do đôi tay của cặp vợ chồng Elliot & Ruth Handler, đây là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Dù thế thởi điểm đấy đây còn là 01 nhãn hàng nho nhỏ chủ yếu chế tạo đồ chơi có tên là Mattel Creations ở Cali & đối mặt rất nhiều trắc trở do sự cạnh tranh không ngừng của rất nhiều hãng đồ chơi trẻ em thời đó. Đứng trước các bất trắc đấy sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời và những sự thành công vang dội sau 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở nên thành hãng sản xuất đồ chơi cho trẻ số 1 thế giới hiện nay, tất thảy cũng đều nhờ vào cô nàng Barbie quyến rũ này.

bup be barbie
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Những năm 1950 búp bê barbie còn khá là mới lạ với các bé thời đấy vì phần nhiều trẻ nhỏ thường hay chơi loại búp bế fashion doll làm bằng bìa cứng và trang phục của nó cũng cắt dán từ giấy, còn với Barbie thì trông giống hệt người thật.Vậy thì búp bê Barbie do ai làm ra? Đó chính là Mrs Ruth của công ty Mattel, Ruth thực hiện các cô bạn búp bê thanh tú này.

Sử dụng cảm hứng từ khi nhìn thấy bé gái Barbara chơi loại hình búp bê chất liệu giấy cứng trên, Ruth đã nghĩ tới việc thử tạo nên những cô nàng búp bê thật thanh tú, đây cũng là dòng búp bế chưa bao giờ có mặt ở trên thị trường & nó cũng không hề giống với bất cứ thể loại búp bế ra sao mà trẻ em thường chơi – búp bê với dung mạo y như người thật, một cô gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Chọn mua các sản phẩm về búp bê barbie giá cạnh tranh

Ý tưởng lạ thường như này xuất hiện vì Mrs.Ruth mong ước trẻ con gần gũi cùng với diện mạo của một quý nàng chuẩn mực ở trong những năm về sau, điều đấy sẽ làm cho trẻ trưởng thành hơn nữa, mặc dù vậy khi Ruth nói lên ý tưởng này cùng các nhà thiết kế ở tập đoàn Mattel, nó đã không nhận được sự quan hoài vì bởi phần nhiều là các nhà tạo dáng nam giới. Và bởi thế, nó đã mau chóng bị hoãn lại.

Từ lúc ra mắt năm 1959 cho tới hiện tại, búp bê Barbie đã có bốn lần cách tân diện mạo. Diện mạo mới nhất búp bê Barbie đã được make up dịu nhẹ với phần tóc mềm mại hơn hẳn với những gam màu đen, nâu đen & vàng óng ả – 1 vẻ đẹp chẳng quá tinh tế dễ chạm tới trái tim của bất kể ai dầu thuộc sắc tộc nào. Các dòng mặt hàng búp bế này được tạo hình từ các chất liệu đắt tiền với các khớp nối linh động để có thể thoải mái xử lí nhiều điệu bộ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.