Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân loại đồng hồ Citizen chúng ta nên biết

Viral Autobots Review - Ngày trước, đồng hồ chỉ được coi là một đồ vật dùng để xem giờ trên cổ tay người đeo & người ta cũng chẵng coi trọng nhiều đến hình thức của chúng. Song, giờ đây đồng hồ ngoài coi giờ nó còn là 1 thứ đồ phụ kiện sang trọng, thể hiện cá tính và phẩm giá của người đeo. Không kể tới một số kiểu đồng hồ đeo tay quá là cao cấp, đồng hồ citizen đang là một trong các sản phẩm được hàng triệu người ưa chuộng. Có rất nhiều kiểu loại đồng hồ Citizen riêng biệt, dòng như nào sẽ lý tưởng cùng chúng ta.

Đồng hồ Citizen dù rằng có rất nhiều sản phẩm riêng biệt song thông dụng nhất là dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây chính là loại đồng hồ Citizen rất là đình đám ở trong khoảng thời gian hiện nay bởi nhờ tính năng thu nạp nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Eco-Drive có thể lấy ánh sáng mặt trời hay bất kể dạng sáng gì thành ra năng lượng của chính mình. Nhờ thế các bạn có thể thoải mái sử dụng mà chả cần lo lắng tới việc đổi pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu khá nhiều chế độ khác nhau cùng với đặc tính điều chỉnh thời gian khá là chuẩn xác. Ngoài ra, đây là dòng đồng hồ sở hữu nhiều kiểu dáng nhất so với các người anh em.

đồng hồ citizen
Xem thêm nhiều sản phẩm về đồng hồ citizen đang khuyến mãi

Loại tự động



Mới nghe thì chả có thứ gì nổi bật thế nhưng nó được mệnh danh là 01 kiệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở bên trong mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay là một hệ máy phức tạp cùng rất nhiều chi tiết nhỏ bé được người thợ tổ chức thật khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Yếu tố nổi bật là mẫu đồng hồ citizen chính hãng này sử dụng lực chuyển động của cánh tay để chuyển biến thành nguồn năng lượng cho chính mình. Dù ngoại hình khá là bự & dày dạn nhưng mà trông nó vô cùng sang trọng và lịch sự, quả là chọn lựa lý tưởng cho những quý ông thích xtyle vintage. Mặc dù vậy bởi áp dụng bộ dao dộng cơ khí nên chỉ số sai số sẽ nhiều hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dòng đồng hồ hơi hoài cổ và thân thuộc cùng với người mang, những chiếc đồng hồ Citizen quartz ban đầu được ra đời ở năm 1967 & hiện nay nó được xem là loại đồng hồ được mọi người ưa thích hơn hết bởi quartz có vô số kiểu dáng khác nhau, có thể phù hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc, mục đích, hoàn cảnh ở người sử dụng, với giá thành mềm mỏng nhất đối với tất cả các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Khách hàng nên tham khảo nhiều sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen đã được nghiên cứu dành riêng cho những bạn thường hay tiếp xúc với điều kiện khác thường như là VĐV leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những công năng mạnh mẽ: chống áp lực nước đến 1000m, chịu những va đập cực mạnh, chất liệu cực bền, thời gian trên thế giới… để mà đáp ứng cho nhu cầu người đeo trên mỗi một chiếc promaster hầu hết sở hữu ngoại hình khá bự, nhờ vậy chúng mới có thể tích hợp đủ đầy các tính năng thiết yếu.

Với 1 vài san sẻ phân định đồng hồ Citizen ở trên mong rằng các bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu đồng hồ vừa ý nhất cho chính mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.