Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Ấn tượng vs những chiếc áo len nam trẻ trung

Vào thời điểm không khí chuyển dần sang Đông thì các dạng áo len nam với thiết kế năng động sẽ hết sức cấp thiết cho những anh chàng. Tuy nhiên để kiếm tìm cho mình một kiểu áo hài hòa đối với dáng vóc và hòa chung thiên hướng thì không phải cậu bạn nào cũng tự tin.

Việc chọn mua áo len ít nhiều khiến những bạn nam thấy lúng túng bởi vì chả biết mẫu áo như thế nào sẽ hợp cùng với vóc dáng mình. Đối vs tiết trời dần lạnh hơn hiện giờ, việc bỏ tủ 01 cái áo len là cực kì đúng đắn, bởi chúng không những mặc ấm mà còn hết sức trẻ trung nam tính cho những bạn trai. Sau đây là một vài dạng áo len nam độc đáo dễ mix đồ và không bao giờ lỗi mốt để chúng ta có thể lựa chọn tùy thích.

Áo len với đường kẻ sọc

Khí trời mùa Thu - Đông rất là lí tưởng cùng vs những kiểu áo len nam cùng họa tiết đường sọc ngang và chiếc cổ tròn. Với hình kiểu đấy nhìn các bạn sẽ cực nam tính, tươi trẻ và trẻ trung. Hơn nữa, dạng áo len sọc khá là tuyệt vời với 1 số bạn nam mảnh mai, bởi vì những đường sọc ngang sẽ giúp cho bạn gian lận một xí chiều rộng cho dáng vóc. Nó sẽ làm cho các bạn nhìn phóng khoáng, đầy vẻ đàn ông mà vẫn nhã nhặn thích hợp cả với môi trường nơi văn phòng cẩn mật hay những buổi tán gẫu cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Nếu các bạn ưa chuộng sắc đen thì mùa Thu năm nay là lúc thích hợp nhất để cho phái nam sử dụng sở thích của bản thân. Chúng ta có thể phối hộp kèm với sơ mi tone trắng ở bên trong để làm điểm nhấn gam màu cho trang phục. Và giả sử các boys tinh ý khi mix với quần jeans đi cùng đôi giày vải thì chắc chắn bạn đang sở hữu set trang phục cực chuẩn đấy.

Kiểu mẫu áo cùng các đường viền màu sắc

Làm mới màu sắc trên áo len để giúp ngày Đông này của bạn thêm phần tươi mới. Ngoài những kiểu mẫu áo len phổ biến bạn cũng còn có thể tìm đến 1 số mẫu mã áo len nam trơn cùng các đường viền sắc màu quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ tạo điểm nhấn ngộ nghĩnh cho chúng ta, rất năng động song lại chả hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Giả thử bạn là 1 anh chàng nho nhã, chẳng mấy yêu thích những mẫu áo táo bạo như trên thì mẫu áo tông trắng thực sự là 1 quyết định minh mẫn đấy. Áo len nam gam trắng sẽ biến các bạn trông giống 1 chàng trai thanh nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đấy sẽ nhanh chóng hấp dẫn tình cảm của phái nữ vì bởi chàng trai dịu dàng luôn là tiêu điểm của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review try it free; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review see it in action

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.