Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

03 phong cách áo khoác nam cho mùa thu 2015

Để mà đối chọi cùng cái nắng nóng kinh khủng ở nước mình nhiều chàng trai đã phải dùng 1 số dạng sơ mi hoặc là áo thun tay dài để che chở song cơn nóng bỏng da vẫn chẳng ăn thua. Cũng bởi vì việc ấy mà mày râu bắt đầu tìm tới các kiểu dáng áo khoác nam năng động, vừa để phòng nắng lại vừa rất modern.

Đa số các chàng trai rất dễ tính trong vấn đề ăn diện, nhưng không do thế mà lại buông hờ bản thân mình ăn mặc một số set y phục luộm thuộm. Tối giản, menly luôn là gu ăn mặc đối với các bạn nam. Và đấy cũng là những điều mà các chàng trai cần trong một chiếc áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Cùng với 3 phong cách áo khoác ngoài nổi trội được gợi ý dưới đây hẳn sẽ tạo nên 1 phong cách mới cho các chàng trai.

Áo khoác denim sành điệu

Năm nay xu thế vải denim đã và đang trở nên thịnh hành & những kiểu mẫu áo khoác nam chất liệu denim nhanh chóng được các anh chàng săn đuổi. Chất vải denim chắc chắn cùng sắc màu trẻ trung sẽ giúp cho những chàng trai nhìn trông lịch lãm, "chất" hơn hẳn, hơn thế chúng còn khiến phái mạnh trẻ ra thêm mấy tuổi.



Cũng tùy gu thẩm mỹ mà các mày râu có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam gam màu xanh đậm hay xanh lợt cùng với các đường xới hoặc hở rách cá tính. Ngoài ra set trang phục của chúng ta sẽ được nhìn trông thời trang hơn hẵn nếu mặc áo khoác denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội táo bạo

Áo khoác nam kiểu dáng quân đội sở hữu ngoại hình khỏe khoắn & phủi bụi đang thu hút sự quan tâm của lượng lớn bạn nam. Tone màu xanh lá cây quân lính không những có độ lôi cuốn lạ lùng đối với các mày râu mà kể cả những chị em phụ nữ chúng đã được coi là tone màu không thể thiếu ở trong tủ áo quần.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác quân lính được nhấn mạnh bởi chi tiết độc đáo đặc thù trong quân trại. Điều này sẽ hết sức hữu ích khi chúng ta mix trang phục, vì chúng rất dễ dàng hòa hợp cùng nhiều y phục khác, đem lại chúng ta nhiều xì tai mặc đồ không giống nhau. Với kiểu áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ việc mặc cùng với 1 cái áo pull tối giản ở trong, 1 form quần jeans màu tối và 01 đôi giầy sporty là bạn đã biến thành chàng trai cực kỳ menly.

Áo khoác blazer trang nhã

Sở hữu xì tai khác biệt đối với kiểu áo bên trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của mọi cô gái vì bởi nét bình dị mà trang nhã. Bạn sẽ nhanh chóng lôi cuốn được ánh nhìn ở bạn gái bởi dáng vẻ lịch lãm & tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer vô cùng đa dạng về mẫu mã & màu sắc do thế thích ứng cùng rất nhiều trường hợp khác nhau. Nó còn là loại áo hoàn hảo cho 1 số anh chàng văn phòng hay là trong buổi đầu hò hẹn cùng với người ấy và vào 1 số thời điểm quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.