Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn quần áo trẻ em cho bé khỏe ở trong mùa nóng, mùa lạnh

Các bậc phụ huynh phải kĩ càng hơn trong việc tìm chọn quần áo trẻ em trong những tháng ngày tiết trời nóng nực hay là lạnh giá bởi vì trẻ con chẳng như người lớn, thể trạng của trẻ nhỏ còn rất yếu kém nên khó mà có thể đối phó nhiều tổn hại của khí hậu. Các chia sẻ ngay bên dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cách thức trong việc tìm mua đồ cho trẻ nhỏ.

Vào tháng ngày hè nóng nực



Trước hết, bố mẹ phải xác định rõ các dạng quần áo trẻ em dùng được phổ thông hơn cả ở trong ngày hè nằm trong tủ áo quần của bé cưng. Chẳng hạn các set đồ thun, áo khoác,… để có thể mau chóng sắp xếp và sử dụng.

Ở mùa hè, mẹ không nên để trẻ diện các bộ quần áo trẻ em quá là lượm thượm. Với tiết trời nóng bức thì bố mẹ chẳng cần quan trọng đến mốt ăn bận phá cách hay nổi bật mà vấn đề cần phải để ý đấy là làm thế nào cho bé thông thoáng hơn hết. Trẻ con chỉ với một set trang phục thun là đủ cơ mà nhiệt độ cơ thể của các bé chẳng mấy ổn định nên bố mẹ còn có thể mặc thêm một lớp đồ mỏng nữa là ổn. Bên cạnh đó cũng đừng quên lựa chọn các chất vải có đặc tính hút mồ hôi như là côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh các bộ quần áo trẻ em đúng ý chúng ta cũng có thể chọn lựa thêm phụ kiện cho bé cưng trong những ngày tháng nắng như nón, mắt kính, khăn,… Đây chính là một số món đồ khá là hữu ích những lúc bé phải ra đường dưới ánh nắng quyết liệt của ngày hè, nếu có điều kiện cũng có thể bôi thêm kem chống nắng lên làn da mong manh của bé cưng. Còn lúc ở nhà thì các bạn cũng cần giản dị những loại quần áo trẻ em. Bước vào những ngày thế này, tốt nhất là bố mẹ cho bé đi chân trần. Thường xuyên thay quần áo trẻ em để bảo đảm vệ sinh cho trẻ.

Tới thời tiết lạnh giá



Trong ngày đông giá buốt dù ra đường hay ở nhà thì bố mẹ cũng cần phải chú trọng nhiều hơn đến vấn đề giữ ấm cho trẻ từ nhiều lớp quần áo trẻ em. Rất nhiều ba mẹ đã quá lo lắng chính vì thế bận khá nhiều lớp áo, điều ấy cũng cần phải quan tâm các vấn đề sau đây:

Nói chính xác thì cách giữ thân nhiệt cho bé bằng các lớp trang phục dày dạn là suy nghĩ chả hề thỏa đáng. Khoác lên mình quá nhiều có khả năng làm trẻ ra mồ hôi khiến bé dễ bị cảm lạnh & mắc 1 số bệnh ngoài da ngứa, viêm nhiễm, bức rức. Chính vì điều đó các mẹ phải tìm những mẫu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật thích hợp & thông thoáng, giúp cho trẻ luôn luôn giữ thân nhiệt thật là tối ưu.

Song song đó ba mẹ cũng nên để tâm 1 số dạng quần áo trẻ em có các hoa văn rắc rối như dây lưng, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn lấy phần cổ bé hay là những loại trang phục có kim tuyến đem tới bức rức cho bé cưng. Tốt hơn hết nên chọn các bộ phục trang bằng 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.