Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Hiện tại, nhiều chiếc đồng hồ Citizen ngày càng được nâng cấp nhiều hơn cùng với nhiều kĩ thuật hiện đại hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ người dùng. Từ trước tới giờ, nhãn hiệu đồng hồ đó đã rất nổi danh trong việc dẫn đầu kĩ thuật cùng sự cải tiến đáng kinh ngạc ở phiên bản và tính năng. Được tất cả mọi người nói đến đấy là chiếc đồng hồ đeo tay model Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo nên lịch sử của chiếc đồng hồ không xài pin với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ tia nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn thông thường bởi chúng có khả năng hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Nếu đã đầy pin thì chúng ta có thể dùng được cỡ 6 tháng đến 6 năm vào điều kiện hoạt động ở trong tối. Đây quả thật là 1 ưu điểm tuyệt hảo tại vì sẽ chẳng phải lo chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo lắng chuyện thay pin rối rắm như những kiểu đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những thế, phiên bản đồng hồ Citizen này còn có rất nhiều chức năng hiện đại khác biệt phụ thuộc vào mỗi một dòng ví dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời với chức năng đồng bộ hóa GPS đa tính năng cho phép hiển thị giờ thật là chính xác thông qua kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho các bạn có đến nơi đâu thì món đồ này cũng vẫn hiển thị 1 kết quả thật chuẩn xác với vùng mà mọi người đang sống. Không những thế, công ty cũng tiến hành 1 số cải thiện về thiết kế để cho thời thượng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng về một đồ dùng vừa hữu dụng vừa phong cách. Hãng Citizen cũng ứng dụng những cải biến mới lạ về loại vật liệu chẳng hạn sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của dòng đồng hồ Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kính sapphira tránh trầy xước cực kỳ tốt, nếu như các bạn có lỡ làm xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo lại vẻ đẹp tinh tế của 1 kiểu đồng hồ đeo tay cao cấp. Bởi thế, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một gợi ý cực chuẩn.

Một vài vấn đề mà mọi người thường gặp khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc mọi người sẽ phát hiện kim giây hoạt động nhanh sau đó lại bình thường vì trong những điều kiện không ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, trong khi để trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy để nhằm tiết kiệm năm lượng. Nếu bạn đặt đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì kim sẽ chạy nhanh đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Khách hàng nên mua các sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ Citizen ở đây

Cây kim giây bị giật, đấy là dấu hiệu thông báo pin gần cạn & cần được nạp năng lượng.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) bạn chỉ việc đặt phía dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp điện đầy khoảng tám giờ.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.