Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tìm mua đồng hồ thông minh thích hợp với mục đích của các bạn

BoxCar Review - Thực sự 1 chiếc điện thoại thông minh sẽ có thể giúp bạn xử lý rất nhiều việc dù vậy lúc chạy xe ngoài phố hoặc là bận bịu xử lý công chuyện, mặc cho nó có mà kêu la liên tục ra sao thì các bạn cũng khó mà lấy ra xem. Vì thế đây sẽ là thời điểm các bạn hãy kiếm tìm cho mình một kiểu đồng hồ thông minh, trong mọi hoàn cảnh bạn vẫn có thể đọc được tin hồi báo nhờ vào sự liên kết của nó cùng chiếc điện thoại của chính mình.

Có khá nhiều dòng đồng hồ thông minh ở ngoài thị trường hiện giờ, rất có thể mình đôi khi thấy lưỡng lự khi tìm một kiểu smartwatch phù hợp với mình, một số kinh nghiệm cùng với các gợi ý bên dưới đây sẽ giúp cho bạn giải quyết được tất thảy vấn đề bên trên.

1 số lời khuyên trong lúc chọn sắm



Một mẫu Smart watch sẽ bổ trợ bạn giải quyết được khá nhiều chuyện ở trong cuộc sống 1 cách thuận tiện hơn hẳn. Nhưng điểm quan yếu hơn cả những khi chọn mua đó là chiếc smartwatch có thể đồng bộ cùng mẫu ĐT di động của các bạn, tức là hệ điều hành cả 2 buộc phải thích hợp cùng nhau. Còn nếu không kiểu đồng hồ thông minh bạn chọn sắm cũng không giúp đỡ bạn xử lí nhu cầu công hiệu hơn được là bao. Hầu như đồng hồ & điện thoại cùng nhà sản xuất sẽ có mức độ tương thích tối đa.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh thường phải xử lí khá nhiều chức năng suốt ngày vì vậy chúng không thể có được dung lượng pin lâu như đồng hồ đeo tay bình thường nên smart-watch chỉ duy trì khoảng một vài ngày là cần phải cấm sạc. Bên cạnh đó, các bạn cần chọn loại có thể chống nước đảm bảo để bảo vệ được trọn vẹn ở trong & chọn lựa dạng vật liệu dây làm chúng ta luôn thấy thoải mái những khi sử dụng. Trong trường hợp được design từ kính, phải bảo đảm món đồ này có thiết kế chịu lực, tránh trầy xước cũng như không ngấm nước.

Những loại đồng hồ thông minh mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Nhà sản xuất Sony còn tạo sự chú ý cùng slogan “chỉ đưa tay các bạn lên và nói” chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp chúng ta xử lý những gì mọi người muốn: đọc tài liệu, đọc SMS, gọi điện,… Nó là chiếc đồng hồ mời gọi rất nhiều giới trẻ chú ý nhờ vào mẫu mã mỏng manh và thu hút. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể hoạt động một cách đơn lẻ tùy vào yêu cầu của bạn

Moto 360



Yếu tố đặc biệt của model đồng hồ thông minh Moto 360 đấy là chất liệu nom rất độc đáo & sang trọng bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm này giống 1 món đồ trang sức đeo trên cổ tay. Thêm nữa, đối với công năng sạc không cần kết nối, Moto 360 khiến cho nhiều hoạt động được đơn giản hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó có 2 màu sắc để lựa chọn, cơ mà không khi nào chúng bị bỏ xó ở tại các cửa hiệu. Vì những khả năng của dòng đồng hồ thông minh mức giá thấp ấy được báo Tech Radar nhận định đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Chiếc đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin khá nhiều đến 168 giờ. Pebble Steel giới thiệu trên thị trường VN tại nhiều cửa hàng sản phẩm đồ điện tử của Medimax là 199 đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.