Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một vài chia sẻ về đồng hồ Seiko

mỹ phẩm chất lượng - Seiko tên gọi đã trở nên thành 1 sự tín nhiệm bền vững ở trong lòng mọi người. Hơn 130 ra đời đồng hồ seiko là 1 trong các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng bậc nhất của Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Tuy là một công ty đồng hồ đeo tay Châu Á nhưng mà Seiko chẳng cho thấy sự thua kém đối với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về chất lượng, độ bền bỉ & độ chính xác cực cao



Hệ thống máy bên trong đồng hồ Seiko vận hành rất đỗi ổn định và có độ bền tới hơn 50 năm, quả là 1 con số ấn tượng cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc trung bình. Hơn thế nữa, nhờ xài hệ thống máy chính do hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trong mỗi khâu lắp ghép chính vì vậy đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác tuyệt vời, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 – 20s. Nếu như biết cách gìn giữ cẩn thận, bạn sẽ có thể dùng chiếc đồng hồ đeo tay này cả đời mà không sợ nó bị hư hỏng máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Mỗi kiểu đồng hồ seiko nữ đạt đến phẩm chất toàn hảo dù thế giá thành lại không mấy đắt giá. Chỉ với mức giá cả từ 2 tới 5 triệu VNĐ là chúng ta đã có thể có được 1 mẫu đồng hồ đeo tay hợp ý, nếu như các bạn có khoản thu nhập hạn chế thì chúng quả là sự chọn lựa toàn hảo để mà bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đúng guu. Ngoài ra, để đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của người mua hàng hãng Seiko còn đưa ra nhiều phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Ở mức giá thành này quả thật rất là khó để mình sắm được các mẫu đồng hồ phương Tây đẳng cấp cơ mà đây quả là một mức giá thành tuyệt hảo để sỡ hữu một sản phẩm đồng hồ Seiko với chất lượng toàn hảo. Bạn có thể tìm mua loại Seiko 5 – một dòng đồng hồ thân quen được khá là nhiều bạn trẻ yêu chuộng, với những đặc tính vượt trội như là: chịu được nước, chống sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Khoảng mức giá này sẽ có khá nhiều ứng cứ cho bạn, nếu ưa thích x-tyle thể thao, mạnh mẽ các bạn có thể thử chọn dạng đồng hồ quartz, 1 kiểu đồng hồ lâu đời nổi trội với độ bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác rất cao và bộ máy bên trong có thể hoạt động một cách trơn tru tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc chung hòa của cả hai hệ máy cơ và hệ máy quartz. Không chỉ có được sự chính xác của đồng hồ quartz mà nó còn chả cần thay đổi pin nhờ chế độ vận động của máy cơ. Điều này giúp cho mình hạn chế bất trắc về giờ giấc bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Ở trong phân khúc này nổi trội là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những vật liệu tốt nhất: kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ có độ bền cao & hệ mấy automatic Nhật Bản siêu chính xác. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu năm bởi vì đồng hồ có thêm nhiều chân kính hơn những dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.