Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thời trang mùa đông cùng với áo dạ đẹp

Những tháng buốt giá lại quay về, mọi người đã chọn lựa cho mình 1 vài bộ quần áo để “chống chọi” với những cơn gió tê buốt chưa? Nếu chưa nên mau mau chọn lựa cho bản thân mình một số cái áo dạ đẹp nhé, bởi vì vừa dễ chịu lại vừa cá tính là ưu điểm của 1 số loại áo chất vải dạ dày, đó cũng cũng là chất liệu vải được các nàng ưa thích. Cùng nhau khám phá các thiên hướng nổi trội nhứt cho ngày đông năm nay nhá.

Các chiếc áo dạ đẹp form dài truyền thống



Đã từ lâu những cái áo khoác dạ form dài đã thu hút rất nhiều người, nhất là với các cô gái thời trang. Với form dáng suông & dài đến gối mang tới sự thoải mái nhưng cực kì ấm áp cho người mặc, item này cũng rất đôn dáng cùng với 1 vẻ ngoài duyên dáng, nhanh nhẹn dù cho chị em đã che giấu kĩ lưỡng. Bây giờ, nhiều loại áo dạ đẹp đó được cải biên cho thích ứng với thời trang hiện đại bằng cách chịt eo thật cẩn thận & cầu kỳ ở thiết kế làm hài lòng những bạn gái khó tính. Và cũng chính vì phom suông vì thế chúng có thể dễ dàng che giấu 1 số điểm thiếu sót của form dáng chẳng hạn vòng hai quả táo hoặc đôi chân không được cao lắm.

ao da dep
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo dạ đẹp - Xem ngay!

Trong trường hợp mọi người không muốn diện mẫu áo dạ đẹp vintage này bởi vì nghĩ bọn chúng có khả năng làm mọi người bị lùn đi thì có thể thử tìm mua một vài loại áo khoác với độ dài hợp lí đến đùi hay hông. Chỉ với sự chọn lựa thông minh cũng đủ làm mọi người luôn tươi sáng và quyến rũ.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Cùng với 1 số kiểu áo form dáng suông thì áo dạ đẹp buộc lưng cũng chính là món đồ được các bạn nữ yêu chuộng. Đối với 1 số quý cô chọn an toàn thì chiếc áo khoác form suông được coi là lựa chọn lý tưởng nhưng mà với một vài cô nàng sở hữu hình thể cân đối thì áo dạ buộc lưng được xem là sự chọn lựa cân chuẩn hơn nữa. Nó làm cho vóc dáng trở nên thuôn gọn và thanh thoát hơn, bạn sẽ chẳng còn sợ bị chê là lùn hoặc béo với một vài mẫu áo form suông. Song song đó, phần đai thắt lưng cũng có vai trò tạo điểm nhấn khiến cho các bạn gái thêm xinh đẹp.

ao da dep
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng áo dạ đẹp - Mua ngay

Áo khoác dạ cape điệu đà



Thoạt thấy, những loại áo dạ đẹp ấy nom tương đối thân quen do chúng được lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng của quý tộc. Từ khi ra đời món đồ này đã tạo thành cơn sốt với nhiều cô gái, đến hiện giờ nó vẫn được mọi người lựa chọn & là item không thể thiếu lúc mùa đông về. Item này mỗi khi phối hợp cùng với váy ngắn là vô cùng tuyệt cho cô bạn hồn nhiên, tinh nghịch. Quần skinny jean hoặc là chân váy bút chì phối mix cùng áo khoác cape gam trầm là bạn đã có một bộ đồ hoàn mỹ để đến công sở. Trong trường hợp chị em muốn thêm 1 chút sắc màu tươi sáng cho quần áo thì một chiếc áo len đan màu sáng sẽ giúp chị em có 1 bộ đồ hiện đại và hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.