Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cùng điểm qua những sắc màu độc đáo của áo khoác nam

Với thời tiết oi ả giống như nước ta thì chẳng riêng gì những chị em mà đấng mày râu cũng nhất thiết phải lựa chọn cho bản thân mình một kiểu áo coat, để đi nắng và để tạo ra phong cách thời trang. Và đối với vô số xu hướng tone màu áo khoác nam 2014 sẽ đem lại cho mày râu 1 phong cách mạnh mẽ & táo bạo.

Trước khi nhắc tới phần tone màu, mọi người hãy cùng nhau coi qua các mẫu áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, áo phao… có nhẽ bị tác động bởi một phần phong cách thời trang Xứ Hàn vì vậy những dạng áo khoác ngoài này hiện đang được rất nhiều bạn yêu chuộng. Và chúng trở thành thứ không thể thiếu được với nhiều chàng trai yêu thời trang. Với những người 1 bộ quần áo giản đơn cộng với một mẫu áo coat phong cách là đã nom thiệt nam tính những lúc ra ngoài đường.

Chẳng giống như nhiều năm trước đây, sắc màu áo khoác nam năm 2014 này chú tâm đến nét độc đáo và mới lạ. Tuy là giản dị song chúng luôn luôn mang đến cho các bạn một vẻ đẹp sành điệu, trẻ trung, giúp các bạn nhanh chóng ghi điểm trước người khác. Cùng trải nghiệm 3 tông màu độc đáo này nhe:

Màu rêu & nâu đất

Những chiếc áo khoác nam màu xanh rêu & nâu có vẻ bề ngoài đậm nét bộ đội, đây là một loại áo khoác lý tưởng với một vài người yêu style phóng khoáng, có 1 chút bụi bặm. Mặc dù từng ra mắt từ rất lâu nhưng cho đến hiện giờ áo khoác ngoài phong cách quân đội mới được nhiều anh chàng để mắt đến & đang là món đồ thời trang vô cùng hot với cả trai & gái.



Kiểu dáng áo khoác 2014 cũng không có gì độc đáo, thường hay chú trọng làm bật lên vẻ mạnh mẽ của người mặc.

Gam màu pastel

Đề cập tới tông màu này, chắc chắn có nhiều chàng trai phải ngại ngùng bởi vì vẻ ngoài hơi điệu đàng của nó. Mọi người hãy nên "phớt lờ" cách nghĩ ấy đi nghe bởi chúng đương là gam màu thịnh hành của năm 2014 này. Tại sao mà nó hot ư? Bởi vì bọn chúng cực kì dễ phối hợp chỉ cần có 1 xíu công phu là chúng sẽ thành điểm nổi bật độc đáo cho phong cách của các bạn. 1 chiếc áo khoác nam màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới dành cho mọi người đấy nhé.

Tone màu trầm tối

Những mẫu áo khoác nam gam màu trầm tối thí dụ đen tuyền, tro xám và tím than lúc nào cũng là các tone màu khó có thể vắng mặt ở bên trong tủ áo của các chàng. Không chỉ vì chúng giúp cho vẻ ngoài của người bận gọn gẽ hơn, còn vì cảm giác nam tính & thanh lịch mà món đồ này mang đến.
.
Nếu hiện giờ lĩnh vực thời trang nữ giới ham chuộng các chi tiết cách điệu & gam màu sặc sỡ thì trang phục nam giới hướng tới sự giản dị và mạnh mẽ. Nếu mọi người chưa dám thử mình với nhiều gam màu độc đáo trên thì hãy mạnh dạn lên và chọn cho bản thân một kiểu áo khoác nam với tông màu ở trên, có thể nó sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review try it free ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review immediate download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.