Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Yếu tố nào làm nên sự lôi cuốn của son trứng EOS

Thời gian gần đây, sự ra đời của son trứng eos đã tạo ra một cơn bão ở việc chăm sóc sắc đẹp của chị em bạn gái. Nó không ngừng xuất hiện trên các bài báo, ti-vi, internet,… và được quảng cáo là chiếc son môi chả người nào có thể “chê” nếu đã một lần thoa. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi rất hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên bởi thế kiểu son môi đấy luôn luôn được lòng của các nàng, được mọi người lựa chọn để trải nghiệm cho được.

EOS chính là cái tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chuyên về các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi cho các bạn gái. Điều gì đã làm cho mặt hàng này phát triển một cách kỳ diệu và được các chị em mê say tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều yêu chuộng hãng son ấy.

son trung eos
Mua các mặt hàng về son trứng eos khuyến mãi

1 thiết kế riêng biệt, hút mắt



Điểm trước tiên khiến dạng son đó ăn khách 1 cách ngoạn mục & lôi kéo nhiều người đấy là dựa vào thiết kế mới lạ của bọn nó. Lần đầu tiên có một mẫu son môi có vẻ ngoài chả giống với bất cứ dòng son nào trên khắp thế giới đó là hình trụ hoặc là hình hộp chữ nhật mà nó mang hình dáng elip như là một quả trứng gà. Đấy chính là nguyên nhân người sử dụng thường gọi nó là son eos. Nhờ kiểu mẫu khác biệt đó mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong ánh mắt của người mua bởi phe tóc dài luôn luôn ham muốn nhiều đồ vật nho nhỏ, xinh xắn & gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Nếu như mọi người cầm trên tay son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác cực kỳ tò mò với kiểu mẫu của chúng. Đó chính là thế mạnh lớn hơn hết của kiểu son môi đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên



Tất cả đều ham chuộng một số thứ đồ được dán nhãn là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng với công thức độc quyền có tác dụng dưỡng làn môi mịn màng, không còn thâm. Nhất là theo khảo sát, trung bình 1 bạn gái nuốt vô ít nhất 4kg son môi vào người cho nên bọn họ rất lo sợ 1 vài loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ những loại tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có hiệu quả cao vừa an tâm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Bạn có thể chọn mua những sản phẩm Son dưỡng và son trứng eos trên đây

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của các người phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin và cả nhiều ngôi sao cũng xài nó. Đấy cũng là 1 lí do làm cho son trứng EOS được thu hút tới như vậy. Và chỉ với trên dưới 150.000đ là các nàng đã có thể chọn được một chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài chúng thì nên thử 1 lần xem sao, đảm bảo các bạn sẽ thích thú cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.