Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Son trứng EOS có đúng thật là chất lượng như lời quảng cáo?

Wp Blog Rocket Review - Hẳn các bạn chẳng còn xa lạ gì với son trứng EOS vì bọn chúng khá là hút khách rồi. Nhờ hình dạng ở ngoài đặc thù nhìn giống hệt 1 cái trứng gà nên nó được gọi tên là son trứng – một loại son môi độc lạ trên toàn cầu. Dầu mọi người thường hay nghe nói nhiều về bọn chúng tuy nhiên nó có thật sự bảo đảm hay không? Có đáng cho bạn bỏ tiền ra chọn sắm không? Cùng tìm hiểu một số ưu điểm và điểm yếu của dòng son môi đấy nhé!

Thực sự son trứng EOS có khá nhiều ưu điểm nổi trội, nếu như các bạn xuất hiện tình trạng lở môi, bong tróc môi,… thì đó chính là ứng cử viên thích hợp khiến cho đôi môi càng thêm mềm mịn, căng mọng. Các bạn gái cũng có thể dễ dàng đánh thêm 1 lớp son môi khác lên trên mà không phải lo âu làm gì. Song chúng ta cũng nên tìm hiểu một vài ưu điểm và điểm thiếu sót của mặt hàng này nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho môi



Son EOS có công dụng phần nhiều là dưỡng ẩm cho da môi, chăm sóc cho đôi môi tràn đầy sức sống. Nhưng dòng son môi ấy chẳng bóng dầu giống như 1 số dạng son môi khác vì thế chị em hãy an tâm sẽ không bị người ta nói là vừa mới “uống mỡ” đâu nhé! Bởi thành phần của nó có chứa sáp để tạo thành 1 lớp che phủ tự nhiên tránh khỏi 1 số tác động xung quanh giúp cho môi căng tràn, nóng bỏng.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Điểm mạnh tiếp theo – mùi hương



Nói tới hương thơm thì thật sự không cái gì có thể quyến rũ giống loại son trứng EOS đấy. Chúng có vô số hương lại rất thơm đấy nhe. Một số mùi hương hiện đang có ví dụ bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… muốn cái nào thì lựa chọn cái đấy thôi. Ngoài ra, NSX còn liên tục cho ra mặt hàng son trứng EOS cùng với các mùi mới mẻ vô cùng hấp dẫn. Đừng bao giờ bỏ lỡ nhá các bạn.

Thế mạnh số 3 – bề ngoài của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dạng son này có kiểu cách hết sức ấn tượng, không giống bất cứ loại son môi nào khắp nơi trên thế giới. Thiết kế hình trứng gà thời trang & đẹp xinh chính vì thế người nào cũng thích mê. Với kiểu mẫu đó, chúng ta chỉ cần bôi nhẹ 1 lần là chị em đã phủ trên toàn bộ bề diện đôi môi rồi. Vật liệu ngoài vỏ được chú trọng cùng với các tông màu cân xứng với mỗi một mùi riêng biệt, vật liệu nhựa cao cấp cầm cực kì thoải mái.

Thế mạnh thứ 4 – thành phần



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc 100% từ tự nhiên bởi thế cực tốt cho cơ thể của người xài. Chẳng hề dùng hóa chất công nghiệp, chẳng có chất bảo quản chính vì thế chúng ta chẳng cần lo sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Xem thêm nhiều sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm thiếu sót chính là những lúc các bạn dùng gần hết son thì khá là khó khăn lúc bôi lên môi do đặc điểm chẳng thể kéo lên kéo xuống như những kiểu son thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm gì hết. Hết sức tuyệt hảo đúng không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.