Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mốt giày slip on năng động ra phố

Wp Blog Rocket Review - Nếu như các bạn cần kiếm tìm 01 mẫu giày vừa đơn giản vừa sành điệu để đi ra phố thì mẫu giày slip on sẽ là 1 gợi ý tuyệt hảo dành cho bạn đấy. Với nó bạn chẳng cần phải đứng trước gương nghĩ suy quá đỗi nhiều về đôi giầy thích hợp với quần áo đang diện trên người, vì dù chúng ta ăn bận thứ gì hay thậm chí chọn đại một set áo quần thì giày slip on cũng đều làm tốt "công việc" của chính mình.

Dù rằng có thể mix phối cùng nhiều dạng quần khác nhau ấy vậy mà vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được lộ rõ khi mà phối mix với 1 số dáng quần trên mắc cá chân.

Shorts cạp quần cao


Short cạp lưng cao là một giải pháp có lợi dành cho các quý nàng nấm lùn đi giày slip on, vì khuyết điểm là phần đế bệt do đó chúng khó mà giúp các bạn tăng thêm độ cao được. Dạng quần thế này có thể giúp bạn tôn vinh vòng hai thon nhỏ của mình & tạo nên cảm giác làm phần chân dài hơn, vừa tự nhiên lại vừa cực kì táo bạo. Một bộ quần áo thế này sẽ rất là hợp lý để các bạn ra phố hoặc là đi chơi cùng bạn bè thân. Nếu thích phá cách hơn nữa các bạn hãy thử với những kiểu áo crop top hoặc áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên nét cuốn hút của bạn.

giay slip on
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Kiểu quần ống lửng


Được coi là một người bạn rất đỗi khỏe khoắn của quần ngắn nhưng ở kiểu quần lửng chúng lại thừa hưởng một chút gì đó truyền thống khiến cho chúng ta trông nhã nhặn & kín cẩn hơn. Một vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được ưa chuộng do mặc rất hợp tiết trời, giúp các bạn nữ luôn luôn cảm thấy mát mẻ đứng giữa tiết trời oi nóng ở nước ta. Dạng quần này thường dài trên phần mắt cá, chiều dài hợp lý nhất đối với dáng dấp của các bạn là cỡ 3 phần 4 chiều dài phần chân. Tuy có vẻ theo hướng cổ điển cơ mà nó vẫn nhìn trông vô cùng năng động và hiện đại & một khi kết hợp cùng với giày slip on vans chúng sẽ trở nên thành bộ đôi rất đỗi toàn hảo.

01 bộ đồ thế này sẽ khá là thú vị trong thời điểm cuối tuần của chị em mình, sau khi tan sở bạn có thể thoải mái diện nó để mà đi ăn vặt hay là dạo chơi cùng với những người bạn. Chỉ một tí đổi khác phong cách cùng với giày slip on cũng đã đủ để khiến một ngày của các bạn trở nên năng nổ hơn.

giay slip on
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Dạng quần skinny


Một xì tai rất đỗi gần gũi nhưng không vì thế mà chúng trở nên đơn điệu. Quần skinny thông thường được yêu thích khi phối mix với các đôi giày vải, chính lúc này 1 xíu đổi thay với giày slip on sẽ có thể làm cho bạn thấy cực kỳ mới lạ. Với điểm nổi bật là ôm sát, quần skinny cho phép khoe ra đôi chân thon gọn, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny & giày slip on sẽ thực sự nổi trội nếu như chúng ta tạo nên sự đối lập về mảng màu giữa chúng, mà điển hình hơn cả là công thức trắng đen. Bên cạnh đấy, những mẫu skinny jeans khá là lí tưởng để ăn diện cùng slip on gam màu nổi bật và skinny pants màu trắng sẽ là chọn lựa tối ưu nếu như các bạn thích dạo bước trên đôi slip on kiểu tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.