Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Áo khoác bóng chày thời trang trong ngày lạnh 2015

Wp Blog Rocket Review - Khoảng thời gian gần đây áo bóng chày đang chính là trang phục được vô số tín đồ thời trang yêu thích bởi thiết kế tươi tắn, năng động & khá là cuốn hút. Nó đã biến thành một xu thế mạnh mẽ cả nam lẫn nữ người nào cũng đam mê kiểu áo khoác này. Mùa lạnh chuẩn bị đến gần, bạn đã tìm được 1 cái áo khoác ngoài cho chính mình chưa? Tại vì sao chẳng thử qua trang phục này nhỉ? Chúng đang trở lại càng ngày càng mạnh mẽ cùng với “làn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Korea & trở thành item thời trang hot nhất hiện tại.

Cái áo khoác đấy lấy ý tưởng từ những set trang phục đặc trưng trong môn thể thao bóng chày nổi tiếng. Nó bình thường được làm từ chất liệu vải nỉ hay là da, kiểu thụng cùng 2 gam màu riêng biệt ngay thân áo và phần tay áo, bên cạnh đó có những điểm nhấn nhá bằng những đường kẻ sọc ở bộ phận tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, item áo khoác bóng chày được đội ngũ thiết kế đổi mới cho mới mẻ, thích hợp với xì tai thời trang mới nhất chứ không còn cổ điển giống các năm trước nữa. Đa phần là dựa vào phong cách thời trang Korea với style tươi trẻ & khỏe khoắn.

ao bong chay
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khi xưa, áo khoác bóng chày nữ thường được làm bằng vải nỉ thôi nhưng mà bây giờ đã được làm mới cùng với 1 vài chất vải tươi trẻ khác như dạ, chất liệu da, kaki,… Song song đó cũng có sự cách điệu nhiều về tone màu trở nên phong phú hơn, cách thức phối hợp màu sắc sành điệu hơn tùy thích để cho chúng ta lựa chọn.

Vì phong cách mà mẫu áo đấy đem tới chính là phong cách khỏe khoắn và cá tính cho nên rất là hợp với các người yêu thể thao. Hiện tại, các chị em cũng dễ dàng tìm chọn áo khoác bóng chày làm item ưu ái của mình trong các ngày giá lạnh đang đến vì mẫu mã đã được đổi mới để phe tóc dài cũng có khả năng ăn bận được trang phục cực kì hấp dẫn đó.

Tư vấn cho mọi người một xì tai thể thao cơ bản mỗi khi mix phối bao gồm một cái quần jean, một mẫu áo thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, các bạn nên chọn lựa thêm cho bản thân mình các món đồ phù hợp như một mẫu mũ snapback hay là loại vòng tay, vòng đeo cổ,… chắc chắn người nào cũng phải ngưỡng mộ x-tyle thời trang trẻ trung của các bạn. Nếu các bạn chả ưa chuộng xì tai ấy? An tâm, mọi người cũng có thể thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng với 1 chiếc váy xem sao, trông mọi người sẽ cực yêu kiều nhưng lại cực kì ấn tượng.

ao bong chay
Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo bóng chày - Chọn mua ngay

Mùa đông chuẩn bị quay về rồi, các bạn cần phải nhanh tay chọn cho bản thân 1 loại áo khoác bóng chày thích hợp nhé. Các bạn cũng yên bụng, với mẫu áo khoác ngoài này bạn chẳng những có thể ăn mặc trong mùa đông thôi đâu mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, che nắng nữa đấy. Hoặc ngay cả khi ở công ty máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được xem là "cứu tinh" của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.