Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Kiểu mốt giày slip on sành điệu ra phố

Wp Blog Rocket Review - Nếu chị em mình cần kiếm tìm 1 mẫu giầy vừa tối giản lại vừa năng động để đi xuống phố thì dáng giày slip on sẽ là một sự chọn lựa lý tưởng đối với các bạn đấy. Với nó bạn không cần đứng trước gương suy nghĩ quá nhiều về đôi giày chuẩn xác cùng set đồ đang diện trên cơ thể, bởi vì dù cho chúng ta ăn vận gì thậm chí chọn bừa 1 set đồ thì giày slip on cũng thực thi suông sẻ nhiệm vụ của chính mình.

Tùy có khả năng phối mix cùng với khá nhiều mẫu quần khác biệt nhưng nét cuốn hút của chúng chỉ thực sự được bộc lộ khi mà mix phối chung với một số loại quần trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp lưng cao


Quần short cạp quần cao là giải pháp hữu hiệu cho các chị em dáng thấp đi giày slip on, vì nhược điểm là đế bệt chính vì thế slip on không thể nào giúp cho chúng ta tăng thêm độ cao được. Kiểu quần này sẽ có thể giúp các bạn khoe ra vòng eo thon nhỏ của mình và tạo nên cảm giác giúp phần chân thuôn dài hơn, vừa tự nhiên lại vừa rất đỗi cá tính. 1 set áo quần như thế này sẽ rất lý tưởng để cho chúng ta xuống phố hay là đi gặp bè bạn. Nếu muốn "chất" chút nữa bạn hãy thử cùng những mẫu áo crop top hoặc là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ lôi cuốn của các bạn.

giay slip on
Xem ngay những mặt hàng về giày slip on giá cạnh tranh

Quần ống lửng


Một vài năm trở lại đây, chúng khá được yêu thích do vận rất là phù hợp thời tiết, giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ giữa tiết trời nóng bức của nước ta. LĐược coi là 01 người anh em rất đỗi khỏe khoắn của short nhưng mà ở dạng quần lửng lại có chút gì đấy vintage khiến các bạn nhìn trông nhã nhặn và chỉn chu hơn. Dạng quần như này thường dài ở trên mắt cá chân, chiều dài tối ưu nhất cho vóc dáng của chúng ta đó là cỡ ba phần tư độ dài phần chân. Dù có thiết kế hơi hướng truyền thống nhưng chúng vẫn trông cực kì khỏe khoắn & nổi bật và khi phối kết cùng với giày slip on nữ chúng sẽ trở nên thành cặp đôi hết sức toàn hảo.

Một set đồ thế này sẽ rất là lý tưởng trong ngày cuối tuần của các bạn, khi tan ca các bạn cũng có thể bận chúng để đi ăn uống hoặc dạo phố với bạn bè thân. Chỉ một chút đổi mới guu cùng giày slip on cũng đã đủ để làm 1 ngày của các bạn trở nên rộn ràng hơn.

giay slip on
Chúng Ta có thể mua sắm nhiều sản phẩm giày slip on facebook và giày slip on trên đây

Quần skinny


1 xtyle vô cùng quen thuộc nhưng mà không phải vì vậy mà chúng thành ra nhàm chán. Quần skinny thông thường được yêu thích khi phối mix chung với những mẫu giày vải, giờ đây một chút đổi mới cùng giày slip on sẽ có thể giúp mình thấy rất là mới mẻ. Với đặc trưng là bó sát, skinny pants có khả năng khoe ra đôi chân thon thả, tạo cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự cuốn hút nếu bạn tạo nên sự tương phản về tone màu giữa chúng, mà cụ thể hơn hết đó là cách phối trắng đen. Bên cạnh đấy, những chiếc quần skinny denims rất lí tưởng để mà phối cùng slip-on sắc màu rực rỡ & skinny pants trắng sẽ là sự lựa chọn ăn ý nếu các bạn thích dạo bước trên đôi slip on kiểu tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.