Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bí kíp gia tăng tuổi thọ cho quần tất

Rắc rối với quần tất mỏng vì nhiều lần "đụng chạm" phong phanh mà chúng bỗng nhiên rách toẹt luôn làm cho nhiều bạn nữ thấy bức rức, nhất là một vài bạn gái thường hay vận chân váy. Thế thì làm cách nào để chọn được những loại quần tất mỏng thật thời trang & phương thức bảo quản như thế nào để nó được bền lâu? Hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ bên dưới đây nhá!

Chọn lựa mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất tất nhiên tác động khá nhiều đến dáng vẻ của mọi người, hãy định rõ nhu cầu của bản thân mình cần mặc với set quần áo để tránh việc mất đi hình tượng ở trong cái nhìn của mọi người. Đối với kiểu áo dáng dài, hay là váy ngắn tới đùi mọi người hãy chọn sắm quần tất hơi hơi dầy chút để tạo vẻ lôi cuốn song vẫn giữ sự nền nhã của mình.

quan tat
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Trang phục váy chiều dài hơn một xíu qua gối hay là những phong cách chân váy giành riêng cho giới công sở thì bạn cần chọn sắm loại mong manh nhằm mang đến sự tự do, chẳng bị gò ép cho đôi chân bên cạnh đó giúp chân trông thuôn gọn & lôi cuốn hơn.

Tránh ma sát



Dù cho rằng quần tất nữ dày song chúng chẳng thể nào đảm bảo giống như một cặp vớ hoặc là lớp vải của một cái áo cả, nó thực sự mỏng cho nên mọi người nên giảm cọ xát với các món đồ có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc là với một số loại quần bịt chân mà khu vực ngón chân dễ cọ vô phía mũi giày và dễ bị rách, giúp giảm thiểu việc đó mọi người hãy sử dụng thêm tất lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy bạn nên lưu ý móng tay của bản thân những lúc bận nó lên trên người nghen, 1 chút xước do móng tay cũng đã đủ làm cho mẫu quần yêu quí của bạn bị đứt vải sợi nếu bạn không cẩn thận đó. Kể cả chiếc nhẫn đeo trên tay của bạn cũng có thể là nguyên do dẫn đến nhiều vụ rách bất chợt mà mọi người không hề hay biết.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Giặt đúng cách



Do quần tất có loại vải quá mỏng bởi thế chị em đừng nên bỏ bọn nó vào trong máy giặt để giặt cùng các bộ đồ khác nhá. Bạn cũng tuyệt đối không nên dùng những loại xà bông có hóa chất tẩy mạnh mà cần giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội hoặc là sữa tắm rồi bóp nhẹ là được. Để có thể phòng ngừa vấn đề quần tất bị giãn và xước các bạn tránh dùng kẹp để phơi, đồng thời, cần phơi tất ở nhiều chỗ thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, nắng nóng có khả năng làm cho chiếc quần của bạn biến thành xơ cứng ở trong lần sử dụng sau.

Có 1 bí kíp nho nhỏ trong lúc giặt để quần tất bền đẹp hơn. Khi đã giặt sạch tất, bạn cho 1 chút giấm vô chậu nước ấm kế tiếp ngâm cặp tất. Khoảng 15 đến 20 phút sau, mọi người phải đem đi phơi. Đối với một vài dạng tất dầy hơn, bạn cứ mạnh dạn giặt bằng máy nhưng tránh rách bằng cách buộc tròn cặp tất lại & đưa vào túi giặt nhỏ dành cho bikini. Mong là nhờ vào các bí quyết nho nhỏ ở trên chị em có thể dễ dàng bảo quản tất quần của các bạn hiệu quả hơn, dầu nó có mức giá không đắt tuy nhiên những lần sắm lại cũng làm các bạn cảm thấy bất tiện đó.


Nhắc bạn: Thí sinh nên test thử trên trang làm bài toeic onlinetrắc nghiệm tính cách mbti hoặc xem truyện ma voz này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.