Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bạn đã xài quạt sưởi hợp lí?

Gắn 01 bộ quạt sưởi sẽ chẳng hề hao tốn như là một chiếc máy lạnh nhưng chúng lại có công dụng giữ nhiệt khá hữu hiệu ở trong giai đoạn khí hậu se lạnh hiện giờ. Dù thế nếu như vận hành chẳng được hợp lí nó sẽ có thể dẫn tới một số phiền toái tác hại đến cơ thể của chúng ta. Bên dưới đây là một vài lưu ý khi dùng loại máy trên dành cho chúng ta.

Đọc kĩ thông tin hướng dẫn sử dụng máy được ghi ở trên sản phẩm



Trước khi vận hành bất kì sản phẩm lạ gì chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà hoạt động 1 cách công hiệu bạn phải hiểu rõ cách thức dùng có ghi bên trên sản phẩm. Chắc chắn sẽ không lỡ nhiều quá thì giờ của chúng ta đâu, chỉ chừng 1 vài phút ngẫm nghĩ là chúng ta đã có thể chạy 1 cách dễ dàng & điều chỉnh theo ý của mình. Không chỉ vậy, còn biết rằng chế độ nhiệt nào là hợp lí cùng với diện tích căn phòng.

quat suoi
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt máy ở những nơi thích hợp



Các vị trí thích hợp để đặt máy đấy là góc phòng, khí ấm sẽ dễ dàng tỏa đều xung quanh, hãy nhớ mình không được ngồi gần chỗ quạt sưởi nova tối thiểu là 1,5 mét, để tránh tình trạng nhiệt độ nóng khiến nguy hại đến cơ thể, hoặc thậm thí khiến phỏng da của bạn… Quạt sưởi đổi nhiệt độ không khí trong phòng bằng cách thổi ra 01 lượng nhiệt vừa đủ tuỳ theo mức bạn chỉnh, do thế sẽ khá là nguy hại nếu mà các bạn đặt để quá gần thân thể. Bên cạnh đấy hãy đặt quạt ở nơi có địa hình nhẵn và bảo đảm để máy không thể bị ngã.

Không đóng kín phòng



Không khí nóng mà quạt thổi ra sẽ khiến cho không gian ở bên trong phòng khô nóng, giảm mức oxy & các bạn chính là người hít làn khí đó dẫn tới chuyện các bạn có cảm giác bí bách, khó thở.Khác với máy lạnh, 1 mẫu quạt sưởi sẽ có thể khiến cho nguyên gian phòng của bạn trở thành oi nóng nếu như đóng kín tất cả các cửa. Thế nên, khi xài quạt sưởi bạn hãy hé cửa ra một tí để cho không khí được đối lưu với chung quanh.

Tạo hơi ẩm trong phòng



Ngày đông thời tiết lạnh nhưng không khí thì lại vô cùng khô hanh nên mỗi khi xài quạt sưởi liên tục trong căn phòng sẽ có thể khiến cho thân hình bạn bị mất nước, da vẻ khô hóc, một thau nước đặt ở trong gian phòng sẽ có thể giúp cho bạn xử lý được vấn đề trên.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng quạt sưởi - Chọn mua ngay

Hoặc là các bạn có thể tìm kiếm 01 mẫu máy phun hơi sương cỡ nhỏ, giá cả cũng chẵng quá đắt để dùng ở trong gian phòng. Nó khá là thông dụng thế nhưng bạn cần làm sạch thường xuyên vì khi mà máy kết bụi sẽ dẫn bụi bẩn đi theo hơi sương thả vào không khí, khiến không gian sẽ càng ô nhiễm thêm, dễ gây hại tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người già và các bé.

Đừng để lượng nhiệt quá nóng



Trong những tháng ngày giá rét, bạn chớ nên bật nhiệt độ quạt sưởi quá đỗi nóng, chênh lệch so với mức nhiệt ngoài trời nhiều để mà hạn chế trường hợp gặp lạnh đột xuất khi mà bước ra khỏi căn phòng. Với khí hậu nước ta tốt nhất nên để mức 22 đến 25 độ là đủ. Bởi do không gian quá khô nóng khá dễ tổn hại tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.