Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Đông quay về duyên dáng cùng với quần tất cá tính

Rất nhiều cô gái bảo rằng rằng họ có cảm giác mạnh dạn hơn những khi ăn mặc quần tất cùng các mẫu áo quần để hở đôi chân, đặc biệt là váy ngắn. Bởi nó có thể "che chắn" nhược điểm một cách hoàn hảo & đem tới sự thu hút cho đôi chân. Hơn nữa, nó còn có khả năng phụ trợ cho các trang phục khác nữa. Do thế quần tất là 01 trong những vật dụng không thể thiếu bên trong tủ quần áo của chị em bạn gái.

Tuy thế, quần tất hiện có vô số kiểu loại khác nhau và còn có rất nhiều cách thức kết hợp riêng biệt cho từng dạng áo quần. Chính vì vậy việc bỏ túi cho chính mình 1 vài xu thế quần tất mới nhất của năm nay là chuyện hết sức hữu ích.
 

Kiểu mẫu chất liệu dày gamme màu đen


Loại quần thế này hẳn đã trở nên quá là thân thiết với phái nữ. Những lúc khí trời mát mẻ, kiểu quần này đôi khi được thế chỗ kiểu quần dài thông thường nữa đó. Mẫu quần này tương đối dễ phối đồ vì chỉ với một form áo sơ-mi form dài hoặc là áo tunic là mình đã trông thật nổi bật & cuốn hút. Đây là set trang phục tối giản song lại cực kỳ công hiệu những khi ra ngoài.

quan tat
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

 

 

Dạng chất liệu mỏng tông màu đen


Quần tất mỏng chỉ có thể sử dụng làm item hỗ trợ bởi do chúng không thể che chắn hết hoàn toàn phần da hở ra của mình. Nhưng nó lại hết sức công hiệu trong việc đem đến nét gợi cảm, mềm mại khi mà đứng cạnh các quần áo khác như là short, váy ngắn,… Ngoài ra, mình tránh phối kết dạng quần trên cùng với kiểu áo oversize hoặc là áo dáng dài nhé, bởi chúng sẽ có thể dẫn bạn vào tình cảnh khó đỡ.

 

 

 

 

Kiểu màu cát cháy, màu nude



Tuy là không mấy phổ biến giống như những mẫu quần tất sabrina màu đen nhưng mà nó lại sở hữu các công năng vô cùng ấn tượng. Nhờ sắc màu nude gần bằng sắc độ với nước da các bạn gái cho nên nó có thể giấu giếm khuyết điểm một cách tuyệt hảo, mang đến vẻ căng tràn, thuôn gọn cho đôi chân của các bạn, ngoài ra nó còn giữ nhiệt khá tốt cho phần chân.

 

 

 

 

Quần tất dạng lưới



Dáng vẻ đột phá & độc đáo của mẫu quần này làm nó trở nên thành item không thể thiếu ở trong các buổi tiệc. Các cô nàng có phần chân thuôn gọn, luôn biết khu dụng mẫu quần lưới để mà tôn vinh phần chân gợi cảm của mình. Còn tùy chừng độ nóng bỏng chị em mình đang muốn hướng tới, bạn có thể tìm chọn cho mình quần tất theo mắt lưới to hay là nhỏ, nhưng mà nó sẽ "nguy hiểm" đối với những bạn gái mập béo vì bởi lúc đó, chúng sẽ khiến phần chân bạn nhìn trông không khác gì một cặp... giò thủ.

quan tat
chọn mua các sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

 

 

 

 

Quần tất kiểu tiết



Đấy có thể là kiểu chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc ở sau... điểm mạnh của các kiểu quần tất họa tiết như này đó là mang lại nét tươi trẻ, điệu đà hơn nữa cho người diện. Chúng ta có thể bận nó đến công sở nếu chọn lựa loại kiểu tiết nhỏ nhắn như chấm bi, đường chạy dọc đằng sau v.v... hoặc là dùng đi chơi cùng chấm bi bự, kẻ sọc lớn.

Tag: EasyVSL v2.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.