Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Điều nào làm nên sự hút khách của son trứng EOS

Dạo gần đây, sự ra đời của son trứng eos đã tạo thành 1 cơn gió mới trong việc làm đẹp của phái đẹp. Sản phẩm này không ngừng xuất hiện ở trên các bài phóng sự, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là chiếc son chẳng thể “chê” khi đã một lần thoa. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng môi cực kỳ hiệu quả với chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên bởi vậy mẫu son ấy lúc nào cũng được lòng của các cô gái, được tất cả mọi người tìm chọn để trải nghiệm cho được.

EOS chính là cái tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh những loại mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong giới son môi giành cho các bạn gái. Điểm gì đã làm mặt hàng này lớn mạnh một cách kỳ diệu và được các chị em ưa thích tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều yêu thích hãng son này.

son trung eos
Chọn mua những sản phẩm về son trứng eos đang khuyến mãi

Một kiểu dáng đặc biệt, cuốn hút



Lý do số 1 khiến cho dạng son đấy hút khách một cách ngoạn mục và cuốn hút khách hàng đó là bởi vì thiết kế ấn tượng của bọn chúng. Lần đầu tiên xuất hiện 1 loại son có vẻ ngoài chẳng giống như bất kể loại son môi nào ở mọi nơi trên thế giới đấy là ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà chúng mang hình dạng elip y hệt một quả trứng. Đó chính là vì sao tất cả mọi người thường hay gọi nó là son eos. Nhờ kiểu mẫu độc đáo đó mà nó đã gây ấn tượng trong ánh mắt của khách hàng bởi vì phái đẹp luôn thích mê một số đồ vật nhỏ xinh, dễ thương và gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Nếu như bạn chọn mua son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác vô cùng phấn khởi với vẻ ngoài của bọn chúng. Đây là điểm cộng lớn hơn cả của dạng son môi này.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Người dùng đều chọn lựa một vài vật dụng được đóng nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng công thức đặc trưng để dưỡng làn môi mịn màng, hết thâm đen. Nhất là theo thống kê, thông thường 1 bạn nữ nuốt vô ít nhất 4kg môi son vào cơ thể chính vì thế người ta rất ngại 1 vài kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ một vài dạng tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công hiệu vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos
Khách hàng nên chọn mua nhiều sản phẩm Son dưỡng và son trứng eos tại đây

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số nhà phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin và cả những ngôi sao cũng xài chúng. Đấy cũng chính là 1 lý do khiến son trứng EOS được hút khách tới như thế. Và với từ 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng chọn được một chiếc son trứng EOS original rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài chúng thì hãy thử một lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ mê mẩn cho mà coi.


Mẹo hay: Thí sinh có thể làm thử trên site thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm mbti hoặc xem truyện cười hay này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.